Someone call it .. "Bromance"

posted on 23 Apr 2009 11:10 by getsuyoubi  in Me

 

 

 

อัพเอนทรี่นี้ วันนี้ เพราะคาดว่าเอนทรี่นี้จะอยู่แค่ 2 วันโฮะ

 

 

ก่อนอื่นต้อง....

 

 

 

โอเมะเด็ทโต้วววววววว......ว.................

 

 

ดีเลย์ไปหนึ่งวัน กร๊ากกกกกก

          วันแรกก้อเกือบ 6 หมื่นแระ แต่ไม่เกินความคาดหมาย เพราะได้แฟน ๆ จากวันพีซร่วมด้วยช่วยกันอีกแรง เพราะเพลงนี้มันดีจริง ๆ อิปร้าชอบโฮกกกก และก้อได้รับเสียงตอบรับในทางบวกมว๊ากกก....จากแฟน ๆ วันพีซ

เพราะฉะนั้น...นั่งรอวีคลี่ชาร์ตได้เรยคร่ะ ที่ 1 แน่ ๆ ฟันธง!!  

(เดะ ๆ ดังขึ้นอีกมาก จากซิงเกิ้ลนี้ อั๊ยยย...ดีจายยยย.....แต่แปลว่า...ปีหน้า บิ๊กอีสต์จะลำบากกว่านี้ชิมิ โฮกกก)

 

 

 

 

ก่อนจะเข้าเส้นทางสีม่วง กร๊ากกก ขอเวิ่นเว้อเรื่องตัวเองก่อน

 

ในที่สุด...

 

 

ก้อจิ้มไปแร้วคร่าาาาาาาา................

บัตรคอนของเดะ ๆ The Final in Tokyo Dome!!! 

ไฟน่อลลจิง ๆ เพราะจิ้มรอบวันที่ 5 กรกฏาไป

โฮวววววว.....

ในที่สุด ก้อได้ทำตามฝันที่อยากจะทำ คอนรอบแรก และรอบสุดท้าย  เหมือนที่เคยทำไปแล้วที่คอนมิโรติคที่เกา โฮกกกกกกกกก  ดีใจ ตื้นตัน ตื่นเต้น.... บรรยายความรู้สึกไม่ถูกจริง ๆ แฮะ

          เพราะอย่างที่เคยบอกไปหลายครั้ง ตอนที่ได้ยินข่าวโตเกียวโดมครั้งแรก ตอนนั้นก้ออยากไปมว๊ากกก...แต่ก้อตัดใจไปแล้ว เพราะ..แหมมม..นะ ไปยุ่นอีกรอบเนี่ยนะ โฮกกก เคยคิดว่าแค่ปีละครั้งก้อพอแล้ว ยุ่นกะเกา ปีละครั้ง ๆ พอ แถมปีหน้า ก้อต้องมีแน่ ๆ ล่ะ โตเีกียวโดมน่ะ (เผลอ ๆ จะกลายเป็นโดมทัวร์นี่อ่ิะจิ ไม่ใช่อารีน่าทัวร์อีกต่อไป โฮกกกก ขึ้นโดมของทุกจังหวัด โฮกกกกก) แต่ยังไงดีล่ะ ถึงจะมีอีก แต่นี่ก้อเป็นครั้งแรกนะ ครั้งแรกของโทโฮชินกิเชียวนะ ครั้งแรกของเราที่โตเกียวโดมเชียวนะ โฮกกกก  มันไม่มีครั้งไหนจะเหมือนครั้งนี้ไปได้  และด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างก้อช่างเป็นใจ พี่ชายก้อไม่เบรค ไปไหนพี่พร้อมจะไปเป็นเพื่อนด้วยเสมอ (เพราะรู้ว่าถ้าเค้าไ่ม่ไปด้วย อิปร้าก้อคงอด ) (อปป้า...เค้ารักตะเองจังเรยอ่ะ ) อัปป้ากะอมม่า ที่ถึงแม้อยากจะให้ลูกเก็บตังค์แค่ไหน แต่ก้อไม่อยากห้าม เพราะรู้ว่าเราแฮปปี้แค่ไหนกับการเดินทางแต่ละครั้ง โฮววว....ซึ้งงง.....ไหนจะเป็นวีคที่ ถ้าลา 2 วัน จะได้เที่ยวถึง 5 วัน (รู้สึกเรื่องวันลานี่ อิปร้าจะโชคดีตร่อด โฮะ) ที่สำคัญ เพื่อนร่วมทาง  ถ้าไม่มีเพื่อน ทริปนี้อาจจะล่มไปง่าย ๆ เลยก้อได้นะ เพราะการจะตะเกียกตะกายไปครั้งนี้ ทำคนเดวไม่สนุกแน่ ๆ คร่ะ และการไปยืนในที่แห่งนั้น การมีเพื่อนซักคนที่ร่วมแบ่งปันความรู้สึกของเรามันน่าจะดีกว่าอยุ่คนเดียวแน่ ๆ (ส่วนอปป้า ขานั้น เค้าไม่มี่ emotional คร่ะ กร๊ากกก เผลอ ๆ ไม่ยอมดูด้วยอีกตะหาก รอรับหน้าคอนอย่างเดว

เพราะฉะนั้น แทงคะยูเพื่อนร่วมทางด้วยนะคระ

และก้อทุกท่านที่เป็นธุระใ้ห้ด้วยคร่ะ เกรงใจมากมาย แต่..มันจำเป็นจิงจิ๊งงงง  

 

(พีเอ็ดสึ  นุ้งสาวคนกลางห้ามถอดใจ เราต้องสู้ให้เต็มที่ก่อนจิ จิงม้ายยย.....เดท 3P เชวน้าาาา.... )

 

           ตอนนี้ก้อนั่งเฝ้ารอ เจ้าความสุขราคาแพง กร๊ากกกกกก แพงจิง ๆ อ่ะ รู้สึกว่าแต่ละครั้ง แต่ละอย่าง กว่าจะไขว่คว้าได้มา เราก้อต้องเสียอะไรไปมิใช่น้อย อย่างเจ้าบัตรโตเกียวโดม ราคา 45000 เยนเนี่ย บวกค่านู่นนั่นนี่ไป ก้อคงได้ตั๋วบินพอดี 555+   แถมนั่งตรงไหนก้อไม่รู้ กว่าจะได้บัตรในมือ ก้อต้องลุ้นจนปลายเดือนมิุถุนานู่นนน (ขออย่าให้มีแอคซิเดนท์อันใด สาทู้ววว....) ถามว่าเสียดายมั้ย ก้อนิดนึงนะคระ เงินไม่ใช่น้อย ๆ นี่นา ไอ้เราก้อไม่ใช่เศรษฐี เงินถุงเงินถัง แต่ปร้าก้อคิดว่า ตราบใดที่เราไม่ได้เดือนร้อนมาก ยังพอไหว ก้อจะเต็มที่กับมันล่ะ เพราะตอนเปิดบล็อคเคยพูดไว้นะ ว่าจากนี้ไป ถ้ามีเวลา มีโอกาส จะตามไปดูเด็ก ๆ ในคอนเิสิร์ตให้มากเท่าที่ทุกสิ่งอย่างจะอำนวย เพราะบนเวที คือที่ ๆ เด็ก ๆ เปล่งประกายที่สุด เป็นที่ ๆ เราสัมผัสความสุข ความสนุกได้มากที่สุด และไม่เคยผิดหวังกับทุก ๆ ครั้งที่มีโอกาสได้ไปเรยคร่ะ 

และนี่เป็นอีกหนึ่งครั้ง ที่ได้ทำอย่างที่เคยสัญญาไว้กับตัวเอง  

 

แต่ถ้ามันลำบากมากไป อิปร้าก้อถอยเหมือนกันนะ กร๊ากกกก

ทุก ๆ อย่าง ให้มันพอดี ๆ มีความสุขแบบไม่เดือดร้อนเป็นดีที่สุดคร่ะ    

 

 

 

จบเรื่องเวิ่นเว้อของตัวเอง

มาเข้าประเด็นกันดีกว่า

 

อ้อ ๆๆๆ

 

เรท PG นะจ๊ะ เด็กน้อยควรมีผุ้ปกครองแนะนำ รึให้ดี อย่าอ่านจะดีกว่า ยังไม่ถึงเวลาเรียนรู้เรื่องพวกนี้ กร๊ากกกกก 

 

         จริง ๆ คืออยากจะเคลียร์ไอ้ที่ติดค้างเอาไว้ในเอนทรี่ก่อน ๆ ที่ว่าจะ..จะ..จะ ๆๆ เม้าเนี่ย จะมาหลายเรื่อง ไม่ได้เม้าซักเรื่อง 555+ บางเรื่องก้อมะมีฟิล บางเรื่องก้อแร๊งงง....บางเรื่องก้อ...โฮกกกก อยากเม้าก้อเม้าไม่ได้ (ติดลิขสิทธิ์ กร๊ากกก)

วันนี้เลยมาขอเคลียร์ซักเรื่องนึงก่อน เบา ๆ ไม่แรงมาก แต่..น่าสนใจมว๊ากกกก......

 

        เพราะวันก่อนได้เม้ากับกูรู (ตอนนี้เป็นพี่ชายน้องสาวกันไปเรียบร้อย จะไปเดทกันที่ยุ่นด้วยล่ะ อั๊ยยยย...  เฮียแกหนีแฟนไปเที่ยว 555+) เม้าักันถึงเรื่องความสัมพันธ์รูปแบบหนึ่งระหว่างผู้ชายกับผุ้ชาย ขอย้ำอีกที ว่า "ผู้ชาย" ผู้ชายแท้ ๆ 100 ปูเซ็งนีล่ะคร่ะ Straight! not gay!

        เค้าบอกว่า "Bromance" เนี่ย เป็นความรู้สึกสนิทสนมของเพื่อนผู้ชาย ที่อาจจะมีให้กันมากกว่าที่เราคุ้นเคย ปกติผู้ชายเค้าก้อจะคบกับแบบ เฮ ๆ ฮา ๆ ไม่มี emotional เท่าไหร่ ไม่ทัชกันมาก ไรแบบนี้ชิมิคระ แต่ัมันก้อมีฟิลของเจ้า Bromance นี่แหละ เกิดขึ้นมา คือสนอกสนใจกันมาก ติดกันมากกก...ก....อยากทำนู่นทำนี่ด้วยกัน อยากอยู่ด้วยกันตร่อด ทั้ง  ๆที่บางครั้ง ต่างคนก้อต่างมีแฟนสาวของตัวเองทั้งคู่ แต่ก้อจะมีมุม มีเวลาของเพื่อนสนิทคนนี้เผื่อเอาไว้ด้วย แถมมีงอนกันด้วยนะ เช่น ถ้าเพื่อนไม่สนใจ ไม่มีเวลาให้ จะงอน จะเคือง มีน้อยใจไรเง้ ที่สำคัญ บางคู่ ความสัมพันธ์เลยเถิด ถึงขั้นมีซัมธิงกันก้อมี  (ติด "ฉ" ก่อนดีก่า) แต่ยังขอยืนยัน ว่าทั้งคุ่อ่ะ ชายแท้แน่นอน ไม่ใช่เกย์ เพราะ ที่มีอะไร ๆ ก้อเพราะเป็นเพื่อนคนนี้นี่แหละ ต่างคนต่างช่วยกันปลดปล่อยแค่นั้น ให้มีอะไรกับผุ้ชายคนอื่นก้อไม่เอาด้วยหรอก ไรเง้ 

 

 

พอฟังเรื่องราวเหล่านี้แร้ว ก้อต้องมานั่งวิเคราะห์อ่ะจิ

ความสัมพันธ์แบบนี้มีจริงหรือ?

 

          จะให้ไปถามนักจิตวิทยาก้อคงไม่ได้ เนื่องจากศัพท์คำนี้มันเป็น urban word อ่ะคร่ะ คือคิดกันขึ้นมาเองในกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง เพราะฉะั้นั้น จะให้หา paper มาพิสูจน์กันคงจะลำบาก ได้แต่ดิสคัสกันไป แร้วใครจะดิสคัสเรื่องราวแบบนี้ได้สนุกเท่ากับกููรูเป็นไ่ม่มี กร๊ากกกกก

 

           จะว่าไปมันก้อเป็นไปได้นะ แหมมม...ผู้ชายเค้าก้ออยากจะสนิทสนมกันลึกซึ้งบ้างสิ จะจำกัดสิทธิแต่กับเพื่อนผู้หญิงได้ไง ไม่ยุติธรรมคร่ะ มีเพื่อนสนิทที่รักมากกก.....ก้ออยากอยู่ด้วยกัน ห่วงหาอาทรดูแลกันตร่อด กลายเป็นเพื่อนหนิดตัวติดกัน ไปไหนมาไหนเป็นคู่ ก้อไม่เห็นจะแปลก (แต่จะมาแปลกก้อตรง สนิทกันจน...ซัมธิงนั่นล่ะคร่ะ  ) แต่ก้อต้องระวังไว้นา ถ้าไม่สปาร์คก้อแ้ล้วไป แต่สปาร์คกันขึ้นมา จะหาว่าอิปร้าไม่เตือน ถ้าเกิดมันเลย point of no return ไปแร้วเนี่ย หมดสิทธิกลับหลังหันนะจ๊ะ โฮะ

          เพราะปร้าเชื่ออย่างนึงว่า ผุ้ชายที่มีความคิด ความรู้สึกแบบเฟมินีนเนี่ย เข้าข่ายมีความเสี่ยงสูง กร๊ากกก สมองผู้ชายกับผู้หญิง ไม่เหมือนกัน ทั้งทาง Anatomy และ Physiology เราถึงแยกได้ไง ว่านิสัยแบบนี้นิสัยผุ้หญิง นิสัยแบบนี้นิสัยผุ้ชายไรเง้ แน่นอน มันไม่ 100% หรอกคร่ะ crossover กันก้อเยอะไป แต่ก้อเห็นมาเยอะแระเหมือนกัน พวกที่ครอส ๆ นี้ Finally... he ก้อ transform คร่ะ กร๊ากกกกก  

 

          สำหรับความเห็นของกูรู ฮีคิดว่าพวก Bromance เนี่ย ความเสี่ยงสูงคร่ะ รึบางคนอาจจะก้ามข้ามเส้นไปแร้วล่ะ แต่ออกแนว ไม่ยอมรับ ไม่อยากถูกเรียกว่าเป็นเกย์ เรยหา safe area เอาไว้ซักที่นึง มาตกตรงคำนี้นี่แล บางคนก้ออาจจะแบบ ไม่รู้ตัวอ่ะ เป็นแต่ไม่รู้ตัวไรเง้ แต่ real bromance ก้อคงจะมีคร่ะ แต่ไ่ม่น่าจะผูกพันกันมากกก...ตัวติดกันมากกก...ขนาด...ขนาดนั้นอ่ะ 555+

 

สรุปว่า Bromance จะมีจริงหรือไม่ ก้อไม่รู้ อ้าวว....

แต่ ๆๆ แต่มันคลับคล้ายคลับคลา มันคุ้น ๆ อย่างไรบอกมะถูก  ไอ้อาการเพื่อนหนิดตัวติดกัน คู่หู"เ้้ข้าห้องน้ำ"เนี่ย ไอ้อาการซ้ายหัน ขวาหันก้อีก แถมแยกกันวันเดียวต้องโทรเช็คไรเง้

 

อันบนนั่นอนุโลมให้ Bromance

 

แต่ไอ้อาการประเภท ไม่มีเวลาให้แร้วโกรธ ไปติดเพื่อนคนอื่นแร้วเคือง จะแยกบ้านก้อทะเลาะกันแทบจะชกปาก too fast too furious กันซ้าา...หลบแทบไม่ทัน และก้อบลา ๆๆๆ...(เยอะมาก) และ้ก้อตรู๊ด ๆๆ ..(โดนดูดเสียง) เนี่ย

 

ไม่อนุโลม!

กร๊ากกกกกกกกก

 

 

Someone call it "Bromance"

but..

I call it..Romance....  

 

 

 

ปัจฉิมลิขิต (มาเต็มยศ เพราะมันยาวว...)

 

          จริง ๆ อยากยกให้เรื่องที่จะเขียนต่อไปนี้ทั้งเอนทรี่เรย แต่คิดว่ามาสั้น ๆ แค่นี้ก่อนน่าจะพอ (ยาวมาก กลัวจะแรง 555+) และที่พูดนี่พูดถึงทั่ว ๆ ไปนะคระ ไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าเป็นเรื่องของใคร เอาลูก ๆ ขึ้นหิ้งไว้ก่อนด้วย กร๊ากกก (ยังไม่อยากโดนถล่มบล้อค)

 

เกี่ยวกับเรื่อง.....ความรักระหว่างผู้ชายกับผู้ชาย

 

         นี่ก้อติดไว้นานแระ ว่าจะมาเล่า ตั้งแต่ตอนนู้นนนน....ที่ไปเป็น consultant  ให้ชั่วโมงพิเศษที่มหาลัยแห่งหนึ่ง พูดคุยกันหลายชั่วโมง ปร้าก้อได้เห็นอะไรอย่างนึง คือชั่วโมงนั้นเราดิสคัสกันเรื่องของความรักรูปแแบบนี้นั่นล่ะคร่ะ พูดกันแบบกว้าง ๆ หลาย aspect เด็ก ๆ สนใจฟังกันมากกกก....โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง 55+ มีนักศึกษาปริญญาโทที่เป็นผู้ชายมานั่งฟังบ้าง แต่ไม่นานก้อ...ทนไม่ได้ ต้องลุกไป กร๊ากกกกกกกก 

         สิ่งหนึ่งที่ได้รู้ก้อคือ สาววายนี่เยอะจริงๆ  คร่ะ 55+ ขอย้ำว่าสาววายนะคระ วาย รึ Y รึ Yaoi นั่นแล ที่รู้ว่าเป็นสาววาย เพราะพอพูดลึกลงไประดับนึงแร้ว น้องดูงง ๆ และรับไม่ค่อยได้ 555+ หลาย ๆ คนยึดติดกับความ Y ซึ่งสำหรับปร้า เคยออกตัวไว้เสมอว่า อิปร้าไม่วายยย...นะคร้าาา แค่ยุนแจโอนลี่!! (ซึ่งหลัง ๆ ก้อไม่โอนลี่เท่าไหร่ กร๊ากกก) เคยอ่านเจอที่ไหนน้า เค้าบอกว่า Yaoi เป็นคำที่ใช้กับความสัมพันธ์ระหว่างชายกับชาย แต่ค่อนข้างจะเป็นเรื่องราวในจินตนาการ เหมือนการ์ตูนที่เราเห็นทั่วไปน่ะค่ะ เมะจะโหล่ววว แมน เท่ห์โฮกกก ส่วนเคะก้อจะน่าร้ากก สวย บอบบาง เป็นร่างบางอะไรแบบนั้น

          ซึ่งมันไม่ได้ต่างไปจากคู่ชายหญิงเลย เพียงแ่ต่เราเอาความเป็นผู้ชาย สวมลงไปแทนที่ฝ่ายหญิงแค่นั้นเอง เหตุที่มาก้ออธิบายได้ด้วยหลักทางจิตวิทยาง่าย ๆ เพราะมันเกิดจากความรู้สึกอันแสนน่ากลัวของผู้หญิงนั่นเอง กร๊ากกก ไม่ต้องอธิบายมากหรอกเนอะ คิดว่าทุกคนคงพอจะนึกออก เพราะฉะนั้น ไม่ต้องแปลกใจ ว่าทำไมมีสาววาย แต่ไม่มีหนุ่มวาย 555+

          แล้วรู้มั้ยคะ ว่าโลกแห่งความเป็นจริง มันก้อต่างจากจินตนการมากมายนัก เมะต้องดูแมนกว่าจริงหรือ เคะต้องดูบอบบางน่ารักจริงหรือ เมะเป็นฝ่ายกระทำจิงดิ เคะต้องถูกกระทำเท่านั้นรึ (เริ่มติด "ฉ" อีกรอบ) 

คำตอบคือ...

ไม่เสมอไปค่ะ

         หลาย ๆ ครั้ง ทั้งคุ่นี่แทบแยกไม่ออกเรย ว่าใครเป็นเมะ ใครเป็นเคะ อย่าลืมว่า เค้าทั้งคู่ต่างก้อเป็นผู้ชายนะคระ บางคุ่ี่นี่แข่งกันแมนนน..เลยทีเดว  น้องเคะบางคนเนี่ย อยู่นอกบ้านน่ากลัวมากเหอะคร่ะ เป็นชายหนุ่มปกตินี่แล บางคนเป็นผู้บริหารมาดเข้ม บางคนเป็นหัวโจกของเพื่อน ๆ นักเลงประจำห้องก้อมี ไม่ได้อ่อนแอ บอบบาง อ้อนแอ้น หน้าหวานนน...เหมือนที่เราเห็นในการ์ตูนหรอกนะ แต่..ที่ดีฟายน์เค้าว่าเป็นเคะ เพราะคนเหล่านี้ เวลาอยู่กะสุดที่รัก มักจะเปลี่ยนไปคร่ะ จะมีมุมน่ารัก ๆ โผล่วออกมาให้เห็น จากที่เคยเ้ข้มแข้งตอนอยู่นอกบ้าน ก้อกลายเป็นอ่อนปวกเปียกไปซะงั้น จากที่เป็นเจ้านายโหด ๆ เงียบขรึม ก้อกลายร่างเป็นเด็กขี้อ้อนได้อย่างไม่น่าเชื่อเรยแหละ  แล้วเคะต้องบอบบางเป็นร่างบางจริงรึ เฮ้ยย นี่โลกแห่งความจริง ไม่ใช่นิยายนะคระ ผุ้ชายที่เค้าชอบผู้ชาย เค้าชอบเพราะความเป็นผู้ชายด้วยนะคระ (พูดเอง งงเอง) อย่างกูรูอ่ะ เฮียเป็นเมะ แต่รูปผู้ชายที่เฮียชอบตะละคนนะ โฮกกก น่ากัวได้โล่ววว กล้ามเป็นมัด ๆ  คุณพี่เคะของกูรูเองก้อเป็นผู้ชายที่โหล่วววมว๊ากกกกก (> < แอบเสียดาย กร๊ากกกก)  กูรูชมบ่อย ๆ ว่าหุ่นดี กล้ามสวย อั๊ยยยย.....(แต่คุณพี่เคะเค้าจะบุคลิกนุ่มนิ่มนะคนนี้อ่ะ) เอาเป็นว่า กูรูไม่ชอบผู้ชายที่ดูสาวมาก ๆๆๆ นั่นเอง (ก้อถ้าชอบแบบนั้น ชอบผู้หญิงไม่ดีกว่าเรอะ กร๊ากกก) ส่วนความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ๆ นั้น ก้ออีกนั่นแล ไม่เสมอไป 

รู้จักคำว่า "Versatile" มั้ยคระ โฮะ

(รุ่นน้องอิปร้าเรียกขำ ๆ ว่า เวอร์ซาเช่คร่ะ 5555+ คิดด้ายยยย

(ใครไม่เข้าใจหลังไมค์ละกัน เด๋วติด"ฉ"ตัวใหญ่ กร๊ากกกกกกกกกก) 

 

 

          ที่พูดมาทั้งหมดนี่ก้อไม่ใช่ไร แค่เห็นบางคนที่กี๊ซก๊าซรับไม่ได้ เวลาเห็นเรื่องที่มันจริงจังแล้วก้อแบบว่า...นะ  ยกตัวอย่าง ตัวอย่างเฉย ๆ นะคระ ไม่ได้บอกว่าเค้าเป็นไม่เป็นอันใด คว้าเจ้าสองตัวดีลงจากหิ้งมาเป็นตัวอย่างหน่อย 555+

         หลาย ๆ คนที่ชอบยุนแจ เป็นแค่สาววาย ในความเห็นของปร้านะ ชอบแบบไม่เชื่อก้อมี เวลาเห็นแจมีกล้ามก้อร้อง เห็นแจมีหนวดก้อร้อง เห็นฟิคที่อิหมีโดนกดก้อร้อง ร้องว่ารับไม่ได้ ป้าดดด...ด.....เฮ้ยยย แจจุงก้อผู้ชายนะคร้าา ผู้ชายทั้งแท่ง (เผลอ ๆ ความแมนล้นกว่าอิหมี 55+) แต่เค้ามีมุมของเฟมินีนอยู่เยอะแค่นั้น แร้วหน้าตาก้อออกมาเป็นแบบนี้อ่ะ สวยก้อได้ โหล่วก้อได้ (ทำตััวเองให้เป็นไส้เดือน กร๊ากกกกกกกก วิ่งหลบทะรีนอมม่านุ้งแจก่อน) แต่ไม่ได้แปลว่า เค้าจะต้องบอบบาง อ้อนแอ้น เป็นสาวน้อย ก้อคนมันเกิดมาเป็นปุ้ชายอ่ะ แร้วรู้ได้ไง ว่าอิหมีไม่ชอบให้แจอัพกล้าม กร๊ากกกก เผลอ ๆ อาจจะเป็นคนยุให้เ่ล่น 555+ 

        ส่วนคนที่ชอบบอก โฮ่ยยย แจแมนจะตายย โหล่ววว กล้ามโต ผุ้ชาย ๆๆ อ่ะเครเรย ถูกต้องที่ซู้ดดดด.......แต่.......ไอ้ที่ว่า โฮ่ยยยย แมนจะตาย มายุนแจได้ไง ไร้สาระ อ่าา...อันนี้สงสัยต้องคุยกันยาว เพราะไอ้ที่พูดมาทั้งหมดนั่นอ่ะ โคตะระจะเรียลลิสติคเรยคร่ะ แปลว่าคุณน้องไม่ใช่สาววาย แต่ได้เข้าถึงคำว่า "ชายรักชาย" ได้อย่างถ่องแท้ และเป็นจริงเป็นจังที่สุดเรยคร่ะ

อิปร้านับถือ ๆ กร๊ากกกกกกกก

 

อนึ่ง ไอ้ข้างบนนั่น แค่ยกตัวอย่างประกอบนะคระ อยากให้เห็นภาพของชายรักชาย มะได้บอกว่าลูกเป็นอะไร ไม่เป็นอะไร รักกันแบบไหน

เคลียร์แร้วจะได้ไม่มาถล่มบล็อคปร้า

ปร้าอ่อนไหวและอ่อนแอคร่ะ 5555+   

 

 

พีเอ็ดสึ  ปล.ยาวแบบนี้ ขึ้นเอนทรี่ใหม่ไปเรยดีมั้ย 555+ 

พีเอ็ดสึสองง  ไว้ว่าง ๆ จะมาเม้าเรื่อง relationship ของคนเกาหลีดีกว่า อันนั้นก้อน่าสนใจมว๊ากกกกกกก กะลังอยู่ในระหว่างเก็บข้อมูลคร่ะ

พีเอ็ดสึสามมม  เรื่องราวส่วนใหญ่ ไม่ได้นั่งเทียนเขียนเองนะคระ คิดว่าใช้เวลาเป็นปีแร้วล่ะ ที่สั่งสมข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ จากตอนแรกที่เฉย ๆ แต่ตอนนี้เรียกได้ว่า สนใจมากกกก....การจะเข้าใจเรือ่งราวแบบนี้ได้อ่ะ ใช้เซนส์ไม่พอหรอกคร่ะ และอยากจะบอกว่า เซนส์ของผู้หญิง บางทีก้อใช้ไม่ได้กับเรื่องแบบนี้ มันซับซ้อนเกินไป ที่เขียนออกไป ก้อรวบรวมจากทั้ง journal ทาง psychiatry, phychology อ่านเรื่องเล่าก้อเยอะ พูดคุยกับตัวเป็น ๆ ก้อมากก (อาชีพปร้า วัตถุดิบเยอะคร่ะ กร๊ากกกก อันนี้ก้อน่าสนใจนะ อาชีพความเสี่ยงสูง ไว้มาเม้ากัน 55+ อธิบายทางวิทยาศาสตร์ได้ด้วยล่ะ) ถ้าแค่เม้ากันขำ ๆ กับเพื่อน ไม่พอที่จะเข้าใจหรอกคร่ะ เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและซับซ้อนมว๊ากกกก....มากจนนึกไม่ถึงเรยทีเดียวล่ะ

เม้ากับปร้า ทำคนตกใจมาเยอะแระ 555+

ไปเรียนต่อทางนี้น่าจะดีแฮะ ท่าจะรุ่ง  

 

 

อันยองคร่ะ.

 

 

 

 

 

 

 

ชอบเพลงนี้อ่ะ

เพราะที่เกา

 

ตราบใดที่ไม่พูด

ก้อไม่มีใครรู้  

 

แทงคะยูคนเกาหลี receptor resistant โคด ๆ กร๊ากกกกกกกก

 

 


 อย่าบอกให้ใครรู้ - Turn On 

 

 

 

แอบอิ๊อ๊ะ บิ๊กอีสต์สะเตช่านนนนน.......................   

 

ดิท ๆๆ

^

^

มีคนถามว่าอิ๊อ๊ะอะไรกานนน...

อั๊ยย พร่าดกันไปได้ไงคระ กับบิ๊กอีสต์สเตชั่น วันที่ 19 เมษา ที่อิหมี นุ้งแจ กะนุ้งมินไปด้วยกันอ่ะ

ช่วงตอบจดหมายแฟน ๆ

มีแฟนเพลงคนนึง คาดว่าจะเป็นแฟนนุ้งแจ เขียนเข้ามา แต่เรียกนุ้งแจว่า "จาจุง"

กร๊ากกกกกก

ขำกันไป ตะดูท่าทางนุ้งแจจะถูกใจเนะ

(ไม่ถูกใจได้ไง ก้ออิหมีเค้า อี้เนะ จาจุง อี้~เนะ ตร่อด ประมาณ จาจุง อื้มม ดีน้าา...ไรเง้

คุยกันไปคุยกันมา นุ้งแจก้อพูดถึงจาจุง

นุ้งมินเรยถามว่า ไหนเหรอ จาจุงเนี่ย อยุ่ไหนล่ะ

นุ้งแจก้อตอบเบา ๆ ว่า "ไม่ได้อยู่ในใจชั้นก้อแล้วกัน" (ใช้คำว่า ore ด้วยล่ะ กร๊ากกกก อยากจิแมนจิงจิ๊งงง ลูกอิช้านนน.... ore no kokoro no naka janai แล้วก้อหัวเราะแหบ ๆ  สงสัยหัวเราะในมุขเสื่อมของตัวเอง กร๊ากก)

ได้ยินดังนั้น

อิหมีเรยต้องหาที่อยู่ให้นุ้งจาจุงแล้วล่ะสิ

เรยสวนกลับไปว่า

"อยู่ในแววตาของชั้นต่างหาก"  Boku ni(อิหมีใช้คำช่วยผิดป่าวฟระ อิชั้นก้อสอบตกอ่ะคร่ะ กร๊ากก) me no naka ni iru yo~

ต่อด้วยเสียงหัวเราะถูกใจของอิหมี(ที่คิดได้) และเสียงหัวเราะแหบ ๆ ของนุ้งแจ (เขิลอ่ะจิ หัวเราะไม่เต็มเสียงแบบนั้น แทบจะนึกหน้าออกเรย อั๊ยยยย )

 

อั๊ยยยยยยยยย...โฮกกกกกกกกก  

 

นี่มันช่วง NG ของ Dangerous love รึป่าววว (ยืมมุขนุ้ง Kkun มา กร๊ากกก)

ตอนที่นุ้งแจสะดุดล้ม แร้วอิหมีก้อเอื้อมไปรับไว้ แร้วนุ้งแจหลุดเขิลลลลล....ด้วยเหตุผลที่ว่า

 

"ผมเห็นหน้าของตัวเอง อยุ่ในแววตาของยุนโฮอ่ะครับ"

อั๊ย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  

 

 

เขิลทำไม

ตัวเองก้ออยู่ในสายตาของเค้าตร่อดอยู่แร้วนี่เนอะ  

 

 

 

 

พีเอ็ดสึ  ไม่ได้นุ้งมินตัดบท รายการวันนั้นอัดไม่เสร็จแน่ มัวตะหัวเราะกันไปมา กร๊ากกกกกกก

 

 

ไม่ต้องบอกให้ใึครรู้~~ฮู้ววว...ว.....

 

 

เพราะเค้ารุ้กันหมดแร้ว แจจุ๊งงงง..ยุนโฮ้ววววว..... 

 

 

 

พีเอ็ดสึ  จะว่าไป แฟน ๆ ยุ่นนี่ก้อหน่อมแน้มน่ารักดีนะคระ เค้าชอบตั้งชื่อเล่นให้เด็ก ๆ ล่ะ อย่าง "จุนจัง"งี้ (เด๋วนี้เรียกนุ้งเซียะแบบนี้กันตร่อดคร่ะ)  "แจจู"งี้ ปร๊ากยังเป็น "ยูโช" ก้อมี ทำไมขี้เกียจเขียนให้ครบรึไงก้อมะรุ  

 

 

 

 

 

ดิทยามดึก

 

โฮกกกกกกกกก  ภาพจากมิโรติค คอนเสิร์ต บุ๊คมันโฮกกกกกกกกกกก

(อิหมีโหล่วมว๊ากกก น่ารักมว๊ากกกกกกก ส่วนนุ้งแจ ยังคงคอนเซปท์ ทูอินวันเหมือนเคย กร๊ากกกกก  กล้ามงามโฮก ๆๆ อั๊ยยยยยยยย  

 

นุ้งสาวใจดี อัพไฟล์บิ๊กอีสต์มาให้โหลดกันครุ่ะ

แทงคะยูนุ้งพู่พู่นะคร้าาาาาา  

 

http://www.mediafire.com/?hjmuxtzmzyd

 

เผื่อมีใครอยากฟังเสียงอิหมี ทีใช้เสียงโทนนุ่ม ๆ ลึก ๆ พูดประโยคนั้นออกมา อั๊ย ๆๆๆ

นาทีที่ 6.54 อิหมีพูดพอดี จากนั้นจะได้ยินเสียงหัวเราะฮิ ๆ ฮะ ๆ ของทั้งคู่  

นิดนุง ก่อนจะถูกนุ้งมินตัดบท กร๊ากกกกกก

 

 

โดโสะ!

 

 

 

 

 

 

ดิทยามบ่ายวันที่ 24 เมษาคร่ะ

โฮกกกกกกกกกก

รูปยิ่งปล่อยออกมายิ่งโฮกกกกกกกกก

 

เด็กประถมคนนี้เรียนที่ไหนคระเนี่ย

อั๊ยยยยย น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกก 

 

แล้วพ่อคนนี้เนี่ย

ฮยองของคนข้างบนรึป่าวคร้าาาาา 

(มันคนเดวกันจิงป่าวฟระคระเนี่ย กร๊ากกกกกก  รักอิหมีก้อตรงเนี้ยยย  ) 

เท่ห์โฮกกกกกกกกกกกกกกก 

 

 

ส่วนคนนี้

โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

งามม ๆๆ กล้ามงาม ๆๆๆๆ อั๊ยยยยยยยยย 

เห็นแร้วเข้าถึงความงามแบบทูอินวันเรยทีเดว

 

ว่าแต่...

ผ้าพันแผล รึว่า สไบ

 

 

กร๊ากกกกกก  วิ่งหลบทะรีนอมม่านุ้งแจก่อง 55+ 

 

 

จริง ๆ คู่นี้เค้าก้อทูอินวันกันทั้งคู่เนะ

ตะคนละแบบ 5555+

 

 

 

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

Tweet

Love yunjae

#1 By Nam (202.62.111.66) on 2009-04-23 14:27

รักยุนแจ ๆๆ ><
เชื่อมั่นในยุนแจเป็นพอ !~
^^question

#2 By YUNJAE :') on 2009-04-23 14:37

ดีใจด้วยคะ ในที่สุดพี่อุ้มก็ได้ตั๋วมาแล้ว
ส่วนป๊อบ ยังมืดล้านแปดด้าน (คิดว่าแปดด้านมันน้อยไป)

แต่ยังไม่ยอมถอดใจง่ายๆหรอกคะ ต้องหาทางไปให้ได้เลย

bromance Versatile... YUNJAE

เอ๊ะ ทำไมมันฟังดูลงตัวแบบนี้ กร๊ากกก NC NC

ขอให้สนุกกับ oon นะคะ ของมันแน่อยู่แล้วอ่ะ สามารถสัมผัสได้ถึงตวามสุขแผ่รังสีกระจายออกมาจาก blog เลย คิดว่า ถ้าเป็นเรา ถ้าเป็นเรา อร๊ายย มีความสุข


ปล. พี่อุ้มรู้เรื่องยุนแจ และชายหนุ่มพร้อมดอกกุหลาบหรือยังคะ แฟนพันธุ์แท้อย่างพี่ไม่น่าพลาด เออ ความจริงเฮียปัญญาน่าจิพิจรณาหัวข้อนี้นะ แฟนพันธ์แท้ ยุนแจ 555

#3 By popster (203.156.38.27) on 2009-04-23 14:51

เข้ามากอดพี่อุ้ม

เอนทรีโดนใจ เพลงก็สุดทรีน....


รักพี่อุ้มที่สุด!!!


#4 By dewey (117.121.208.2) on 2009-04-23 14:54

ปร้าได้ตั๋วแล้ว ดีใจด้วยค่ะ โฮะ โฮะ

อ๊ะ ปร้าขรา นู๋ไม่เข้าจาย(โบกมืออย่างบ้าคลั่ง กร๊ากกก)

อยากจิขอหลังไมค์จริงๆ >_________<

#5 By kwangjoong (119.160.216.246) on 2009-04-23 15:00

ปร้าเขียนหนังสือเหอะ
เรื่องราวชักน่าสนใจ
จนอยากศึกษาอย่างถ่องแท้
โอ๊ย~ ไม่ไหวจิงๆเวลาปร้าแชตติ้งวิทกูรูเนี่ย
ปอลอ. ทริปไปยุ่นขอให้สนุกสุดเหวี่ยงเลยนะคะปร้า^^

#6 By taizaaaaa on 2009-04-23 15:10

สวัสดีคะคุณปร้า ไม่ได้มาแวะบล็อคของคุนปร้าหลายเอนทรี่แล้ว วันนี้ขอห่น่อย

วันนี้มีสาระมากๆๆสำหรับสาววายอย่างเรา จิงๆๆแล้วติ๊กรับได้ทุกอย่างนะคะ ไม่ว่าใครจะเปงอย่างไร ไม่ว่าคู่ไหน เหงแล้วน่ารักไปหมด นี่จะเข้าข่ายจิตใจวิปริตหรือป่าวคะ เหอๆๆ ชอบความรักของพวกเค้า ไม่แค่ชายหญิงเท่านั้น ในมุมมองของติ๊ก ติ๊กก่ะไม่คิดเคะหรือเมะ ต้องเปงบุคคลตามฟิค ตามการ์ตูน เท่านั้น เปงอารัยก่ะได้ รับได้หมด เวลาเดินผ่านพวกเค้า เหงเค้าเล่น หยอกล้อ เหงแล้วน่ารักดี ปร้าว่าติ๊กบ้าไหมคะ ถ้าBromance เปงแบบนั้น เดะๆๆเค้าคงเข้าข่าย เพราะเค้าสนิทกันจิงๆๆๆ เหงแล้วน่ารักและยอมความแพ้ความผูกพันที่มีให้

วันนี้พิมซะยาวเลย ดีใจด้วยนะคะปร้าได้บัตรเสียที ฝากกำลังใจไปให้เดะๆๆด้วยนะคะ ไม่ได้รู้สึกเศร้าใจจิงๆๆ แย่เลยอ่าๆๆ

#7 By Uknowyunhoo (119.160.216.246) on 2009-04-23 15:15

ยินดีด้วยค่ะ
ขอแค่มีใจ อะไรๆก็ต้องสำเร็จ
แต่..ขอโบกอิจฉามากกกกกกก
ถึงจะแพงก็เหอะ..แต่ตังสึเราหาได้เนอะปร้าเนอะ
แต่ถ้ามีมีตังสึ มัวแต่กอดไว้ไม่มีทางได้สัมผัสความสุขแบบนี้ เพราะเค้าเองก็คิดแบบนี้
หลายทริปตลอด 2-3 ปีมานี้เลยทุ่มสุดตัวตลอด
แพงไม่ว่าขอข้าได้เป็นหนึ่งในนั้น..มีความสุขแระ

..วันนี้สีม่วง(แก่)มาเลยนะ
เมื่อก่อนเค้าเฉยๆ ไม่ปลื้ม แต่ก็ไม่แอนตี้อะไร
แต่คู่นี้ไม่รู้เป็นไง..ทำอะไรก็น่ารักไปโม้ด
แค่เค้ายิ้มให้กัน..ก็เก็บมาปลื้มแระ..
ใครจะว่าไงไม่รู้..ก็เรารักของเราเนอะปร้าเนอะ

#8 By kang (58.10.170.47) on 2009-04-23 15:32

เวลาอ่านฟิคนะคะ
ไม่ชอบฟิคที่แจดูเป็นผู้หญิง
แต่ชอบที่แจแมนๆมากกว่า
อันนี้เข้าข่ายไหนมั๊ยค่ะ sad smile

เคยได้ยินมาเหมือนกันคะว่า"ชายรักชาย"
ที่เค้ารักกันก้อเพราะความเป็นผู้ชาย แมนๆนั่นแระ
ไม่ได้ชอบที่อีกฝ่ายอ้อนแอ้น บอบบาง
เพราะถ้าเป็นแบบนั่น มันเหมือนจะเลยเส้น
หรือพูดง่ายๆ คือ เหมือนกระเทยมากกว่า

#9 By ♥Loveblabla♥ on 2009-04-23 15:35

หวัดดีค่าปร้าอุ้ม
แอร์ขอปรากฏตัว หลังจากซ่อนอยู่นาน (ยังจำกันได้ใช่มั๊ยค๊า T_T)
ไม่ได้ไปไหนเลย แต่แอบอ่านแบบไม่เม้นต์
(หลังๆบล็อคปร้าอุ้มป๊อปมากๆ คนเม้นต์เยอะแระ เค้าเลยสวนกระแส 55)

แต่เอนทรี่นี้ ไม่เม้นต์ไม่ได้จิงๆคร่ะ เพราะโดนมากกกกกกก (เหมือนนูโว อีลีแก๊นซ์ โดน!! ของลูกชายปร้าอุ้มนั่นแล ^^)
ชอบสุดๆ ถูกใจมากๆเลยค่ะกับพาร์ทข้อวิเคราะห์เชิงจิตวิทยาที่แบบว่า realistic สุดๆ
สรุปว่า เห็นด้วยกะปร้าอุ้มทุกประการ (เล่นง่ายอีกแล้ว)
เวลาอ่านฟิคแอร์ก็ชอบแจจ๋าแบบแมนๆค่ะ สมจิงดี แทบไม่ต้องจิ้น 55 นึกถึงเรื่อง HEROTIC ดาร์กไซด์ของยุนแจได้ใจ

ปล.แนวแบบนี้ เอาอีกๆๆๆ ปลื้มมากเลยคร่ะ

ปล.2 ขอให้ปร้าอุ้มเที่ยวโดมอย่างมีความสุขนะคร๊า ครั้งหนึ่งในชีวิตจิงๆนั่นแหละค่ะ ทั้งของเทพและของแฟนๆเลย ทั้งเที่ยวทั้งดูคอนเผื่อเค้าด้วยน๊า

#10 By Fairytales (125.24.196.85) on 2009-04-23 15:35

เห็นด้วยกับปร้าที่ดงบังเวลาอยู่บนเวทีเปล่งประกายที่สุด อิอิ
เพลงในบล็อกปร้าโดนมาก ชอบเพลงนี้มากมาย
สุดท้ายคือ Versatile คืออะไร อยากรู้ ไม่เข้าใจอ่ะค่ะ
ปล.อ่านบล็อกปร้าแล้วชอบ ครั้งนี้ได้ความรู้ใหม่ ๆ ชอบมาก ๆ เวลาที่ปร้ามาวิเคราะห์ หรือเล่าเรื่อง ตลกแต่แฝงด้วยสาระ อิอิ

#11 By YaYuKoBu (117.47.242.168) on 2009-04-23 15:44

โฮกกกกกกกก

ปร้าอุ้มมม คลานมาคอมเม้นแทบไม่ไหววว
อ่านไปแล้วแบบบ .... อาจจะจิงงง ... มั้งงง
5555555555

พวกนี้มันลึกซึ้งเกิ๊นน เราเปนผู้หญิงจะเข้าใจเค้าลึกซึ้ง
ได้ยังไง๊ ?? เหรออ ...?
5555555555

ชอบเอ็นทรี่นี้ สงสัยตัวเองคงเปนสาววาย? จิงๆซะแล้ว
อ๊ากกกกกกกกกกกกก O[]o""""

อ๊ออ พีเอสสึ ยินดีด้วยน้าปร้าอุ้ม ได้บัตรแล้ววว
อย่าลืมเก็บยุนแจมาฝากด้วยยยย

5555555

#12 By WULi JJ (124.120.4.81) on 2009-04-23 15:56

อย่างที่เราเข้าใจง่ายๆ คือมันเป็น

"ความพิเศษ" ที่มีให้ "คนพิเศษ"

ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นอย่างไร เพศอะไร แบบไหนก็ตาม big smile


ใช่มั้ยจ้ะ? พ่อมี น้องแจ ฮ๋าๆ


ปล. งื้อ โตเกียวโดม T^T
ยินดีด้วย Origon อีกแล้ววววว question

#13 By a.while on 2009-04-23 16:17

ปร้าขา..หนุมิอยากจิบอก หนูคิดคล้ายๆปร้าเลยอ่ะ คิดมานานแล้วด้วย ได้ข่าวไอ้นู่นไอ้นี่มาแล้วเอามาประกอบกัน..รู้สึกมันเรียลลิสติกเหลือเกิน แต่ไม่มีใครให้เม้าท์ด้วย -*- ไม่รุ้จะไปบรรยาย จะไปดิสคัสกะใคร พอเห็นปร้าดิสคัสแล้วมันมีความสุขอะคร่ะ แบบ..ว้ายตายตรงกัน อะไรเนี่ยย >.<

เมื่อก่อนนี้หนูก้อเคยแอบนอยกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ตอนนี้รู้สึกพอคิดอะไรได้มากขึ้น มันเหมือนมีภูมิต้านทานอ่ะค่ะ คือแค่เขาไม่เป็นตามที่เราหวังหรือวาดภาพไว้ ไม่ได้หมายความว่า "เขาไม่ได้รักกัน"

หนุไม่ค่อยแคร์หรอกค่ะเรื่องแจจะแมนเกิน หนูก้อเห็นว่าแจก็ทำตัวแบบนี้มาตั้งนานแล้ว 555+
แล้วเรื่องแจมีกล้าม หนูก็แค่เห็นว่ามันไม่ค่อยเข้ากับหน้าตา แต่มันไม่กระทบกระเทือนเรื่องฟามรักหรอกคร่ะ หุหุ


ไม่รู้สิ เพื่อนหนูเกย์เยอะ เลยเข้าใจ มันบอกว่า ของแบบนี้ต้องรู้กันบนเตียงเท่านั้น (แประ ฉ )

แต่ไอ้อาการประเภท ไม่มีเวลาให้แร้วโกรธ ไปติดเพื่อนคนอื่นแร้วเคือง จะแยกบ้านก้อทะเลาะกันแทบจะชกปาก too fast too furious กันซ้าา
.
.
.
อันนี้หนูค่อดขำเลยคร่า กร๊ากกก !!!!
ทะเลาะกันแทบชกปาก คิดด้ายยย ขนาดนั้นเลยเหรอคะ
อันนี้หนูก้อไม่อนุโลมเหมือนกัน กร๊ากกก


ตอนนี้ว้อนข่าวพิงกุๆ เพราะโดนอากาศร้อนทำร้าย ใกล้ตาย อยากได้โอเอซิส *0*

ปล. อ้อ ปร้าอุ้ม โอเมเดโต ด้วยนะคระ ^__^

#14 By ployzii* (118.174.203.164) on 2009-04-23 16:19

big smile โอ้วว ดีใจด้วยค่าปร้า ได้บัตรๆ ส่องมาเผื่อด้วยนะค๊า

เอนทรี่นี้ขอยกให้เลย โดว์นนน<<ล้อเลียนอิหมี กร๊ากก

นู๋ก็เหมือนปร้าแหละค่ะ ไม่วายยย...ที่ชอบยุนแจก็เพราะ..สิ่งที่เค้าแสดงออกต่อกันต่างหาก เราดูแล้วมัน...มีความสุขขข><

ใช่ว่า ชอบเพราะแจดูเคะ สวย บอบบาง ไรงี้~

นู๋ก็คิดนะ ว่า ความสัมพันธ์ ชายกับชาย เนี่ย

เค้าก็ต้องชอบ รัก ในความเป็นผู้ชายของอีกฝ่ายสิ จริงมะ?

ก็บอกอยู่เห็นๆ ว่า "ชาย" กับ "ชาย"confused smile

สำหรับนู๋เรื่องเคะ เมะ หรือ สลับกัน..เย๊ย!ติดเรทแระsad smile

มัน..ไม่สำคัญเท่า พวกเค้าอยู่ด้วยกัน ดูแลกัน รักกัน(อร๊ายย เขิลลcry) หรอกค่ะ

แจจุงก็เป็นผู้ชาย ยุนโฮก็เป็นผู้ชาย อ่ะ หุหุ

เห็นส่วนใหญ่ ก็แบบว่า แจต้องเคะ บอบบาง อ้อนแอ้น ยุนต้องโหล่วว แมนนน เข้มม เถื่อนนน

sad smile ซึ่งนู๋ว่าจินตนาการเป็นส่วนที่ทำให้เรายึดติด เนอะๆ

เรื่อง เคะ หรือ เมะ นี่..จะว่าไป นู๋เองก็มีเพื่อนสนิทที่..
เป็นแบบเน้open-mounthed smile

นู๋ก็เคยถามนะปร้าเรื่องนี้ โหะๆ (ออกแนวสอดรู้ 55+)

เพื่อนอ่ะ มันบอกว่า บางทีเรื่องเคะหรือเมะนี่ มันก็ขึ้นอยู่กับคนที่เรารรักด้วย(ปร้าเข้าใจที่นู๋จะสื่อมั๊ยคระ กร๊ากก)

ส่วนตัวมันเอง มัน..ก็ทั้งสอง (แอบกัวในสิ่งที่ตัวเองเม้นท์นะเนี่ยยยcryบล็อกปร้าจะโดนระเบิดเพราะนู๋มั๊ยยยsad smile)

เอิ่มม..ปร้าอุ้มเข้าใจที่นู๋จิสื่อมั๊ยอ่า ฮ่าๆๆ

เอาเถอะๆๆ ไม่ว่า ยังไง ก็ยุนแจโอนลี่!!!><

#15 By YunJaePor on 2009-04-23 16:19

ว้าวววว!!

พี่อุ้ม
ขอบอกว่า
เอนทรี่นี้เป็นเอนทรี่ ที่ชอบที่สุดเลย 55555+


อยากอ่านอีกอ่า

อย่าลืมนะคะ มาต่อเรื่อง relationship ของคน เกาหลี ด้วย อิอิ

พี่อุ้ม เรียนเลย ด้าน นี้ รุ่งแน่ ฟันธง
กร๊ากกกกกก


แล้วก็ดีใจ กะ พี่ด้วย น๊าในที่สุด ก็จะได้ไป โตเกียวโดม
แล้วกรี๊ดดดด






#16 By (124.122.178.192) on 2009-04-23 17:07

ดีใจด้วยนะคะที่ได้บัตรคอนแล้ว ^^
อย่าลืมกลับมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ

เคยอ่านมาเหมือนกันค่ะเรื่องคำว่า Bromance เป็นคำที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ
ส่วนตัวแล้ว ตัวเองเป็นสาววายค่ะ ชอบวายมาก แต่ถ้าให้เกย์จริงๆนี่ให้มานั่งกรี๊ดกร๊าดก็ไม่ค่อยไหว เพราะคำว่ายาโอยกับเกย์นี่มันต่างกัน ถึงแม้จะเป็นชายรักชายเหมือนกันก็ตาม แต่ไม่ได้แอนตี้เกย์นะคะ เพราะเขาก็เป็นคนเหมือนกับเรา

สำหรับยุนแจ ตัวเองก็ติดตามดงบังมานานพอสมควรแล้วค่ะ ได้เห็นอะไรหลายๆอย่างจากสองคนนี้มาก็เยอะ ตอนแรกก้ไม่คิดอะไร แต่นานๆไปมันชักจะไม่ธรรมดา บางอย่างมันพิเศษจริงๆ ดูแล้วมันอธิบายไม่ได้ ถึงแม้ว่าเซ้นส์ของผู้หญิงจะใช้ไม่ได้อย่างที่บอก แต่ว่าเชื่อในการกระทำของทั้งสองคนนี้ค่ะ ไม่ว่าใครจะแมนไม่แมน หรือเคะไม่เคะ ยังไงพวกเขาก็รักกัน นี่ก็ทำให้คนที่ได้แต่เฝ้าดูอย่างเรามีความสุขแล้วล่ะค่ะ big smile

#17 By akabane (118.173.161.18) on 2009-04-23 17:11

เพลงแบบว่า sad smile sad smile
receptor resistant กร๊ากกกกก
เห็นด้วยๆ 555+
(แต่ที่ไทยคนแบบนนี้ก็มีเนะ)

กว่าเอนทรี่นี้จะโผล่ รอจนเหงือกแห้ง
แต่โผล่วมาก็ติด ฉ ได้อีก ถูกจายยยย

จริงๆ คือหวังแค่เรื่องติด ฉ นี่แหละ555+
พวกเรื่องที่หาดูไม่ได้ตามสบามบิน ตามรายการยุ่นไรเง้
เพราะพวกสิ่งที่เห็นได้ด้วยตาเปล่ามันชัดจนไม่รู้จะปฏิเสธยังไงแล้ว ใช่ม๊ะคร้าคุณพี่ขา อั๊ยๆๆ
cry cry
ขอคลิปลับด่วน

จะว่าไปก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้กันมานานแล้วเนอะ
พอได้จุดประกายขึ้นมาอีกมันก็มีแต่อารมณ์แบบว่า
จากง่วงๆ ก็จะกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาทันที
มีเรื่องให้ดิสคัสไม่สิ้นสุดเนอะๆๆ

รักลูกจังเลยค่ะ อยากให้เค้ามีความสุขมากๆ
together and forever เนะๆๆ cry

#18 By คิมแชยอน on 2009-04-23 17:16

พี่อุ้มว่างๆติวเรื่องนี้ให้ด้วยนะ คาดว่าตั้งใจเรียนกว่าชีวะ กร๊ากกกก

ไม่ค่อยรุ้เรื่องคำศัพท์เท่าไหร่ โฮะๆ

บิ๊กอีส อรั่ยๆๆๆๆ >< ด้วยคน

#19 By พู่ๆ (222.123.116.10) on 2009-04-23 17:20


กรี๊ดด ดีใจกับป้าด้วยค่ะ
หนูจะรอรีพอร์ทโตเกียวโดมนะค้า big smile
ข้อมูลป้าปึ้กมากค่ะ
ขอบคุณที่เอามาเล่าสู่กันฟังนะค้า

#20 By Suii. (nusui_jaeho) on 2009-04-23 17:24

ลืมถาม...

อยากรู้คำว่า "Versatile"

มันคือไรอ่ะค่ะ

ปร้าทำเป็นหนังสือขายได้เลยนะคะเนี่ย

เด๋วจะรอซื้อ

#21 By ♥Loveblabla♥ on 2009-04-23 17:43

อ่าปร้าค่ะ นู๋ไม่เข้าใจคำนี้อ่ะค่่า

Versatile ?? มันคือ ??

ช่วยเมลมาบอกหน่อยค่ะ คือแบบอยากรุ้มากมายย

jariya_24940@hotmail.com

คือชอบเรื่องราวเกี่ยวกับพวกนี้มากๆอ่ะค่ะ

อยากลองศึกษาเองเหมือนปร้าน่ะค่ะ

แต่นู๋ไม่มีความสามารถจิงๆค่ะ



พี่ที่อยุ่บ้านเดียวกะนู๋ซึ่งเขาก็เป็น....เหมือนกัน

แต่ไม่ค่อยจะช่วยอะไรได้เลยจิง ๆ

เหอะๆ
....



#22 By micky_jan (58.8.156.105) on 2009-04-23 17:47

ถ้าอย่างนั้นค่าความผกผันของ YunJae กับ JaeHo ก็เท่ากับศูนย์เหรอค่ะ sad smile

ต่อมจิ้นมันจะพังให้ได้ เมื่อคิดว่าหมีจะโดนจับพลิก = =
คงต้องเข้าคอสฝึก(?)อย่างหนัก เพื่อเปลี่ยนจากสาววายกิ๊กก๊อก มาเป็นยุนแจโอนลี่อย่างพี่ ^^

ส่วนเคส Bromance นี่มันให้ความรู้สึกว่าเป็นเหมือนตัวอ่อนของ Homo ยังไงยังงั้น confused smile
หวังว่าน้องๆจะ transform แบบเต็มขั้นโดยเร็ววันนะคะ
เพราะคาดว่าหนึ่งในสองคนนั้น คงจะมีคนนึงอ่ะที่ point of no return ไปแล้วรึป่าว หุหุ

#23 By Obee (118.174.219.173) on 2009-04-23 18:00

พีเอสคะ ว๊าววว เม้นท์ถล่มทลาย อ่านไปเพิ่งมีสติ อาร๊ายยยยย เพลงคะเพลง ฟังแล้วหน้ายุนแจ และโมเม้นท์เก่าๆและใหม่ๆมันฉายภาพ (ดูภาษามัน) เข้ามาช้าๆๆๆๆ ภาพหวานๆ การมองตา การเทคแคร์กันละกัน อาการย้วยไร้สาเหตุ ยิ่งประโยคที่ว่า "แค่เรามองตากัน ก็สั่นสะท้านไปทั้งหัวใจ" เฮ้อๆๆๆ ไม่ใช่สั่นกันแค่ 2 คนนะคะ คนที่ดูอยู่ก็สั่นเหมือนกัน หุหุหุ

#24 By popster (203.156.38.27) on 2009-04-23 18:10

หวัดดีค่า~*.....คุณพี่

ไม่ไหวแล้ว กับเอนทรี่นี้ เลยต้องเข้ามาเม้นท์อย่างว่อง

ชอบ...ชอบมากมากเลย เรื่องแบบนี้

เห็นด้วยกับคุณพี่ทุกประการ และก็มีความรู้สึกว่าเรามันเป็นสาว ที่มันบียอนวาย ไปแล้วจิงๆ

ได้อ่านเอนทรี่นี้จบแล้ว อยากเจอคุณพี่ตัวเป็นๆ เป็นอย่างยิ่ง อยากมาดิสคัสกันแบบสดๆบ้างแอบอยากเจอคุณพี่(รึเปล่า?)กูรูด้วยอ่ะ

ปอลอ คุณพี่ ไปดูคอนในฝันเผื่อเค้าด้วยน้า ,,,ตื่นเต้ลล....แทนคุณพี่

big smile โอเมะเดะโตะ!!!! ด้วยอีกครั้งนะคะ

คิดถึงเน้~*embarrassed


พีเอสสึ ดูเหมือนเอนทรี่นี้จะถูกใจใครหลายๆคน ดังนั้น......ขออีกนะคะ 55+double wink

#25 By Fay* (124.121.18.115) on 2009-04-23 19:04

ดีใจด้วยนะคะปร้าอุ้ม ได้บัตรแล้ว

อยากจาไปบ้าง~~~แต่คงยังไม่มีวาสนาต่อกัน กร๊ากกก รอไปก่อนละกันนะเทพ~~~~

แหม่...มัน "ฉ" มากมาย กร๊ากกกก ชอบนะเนี่ย ก้ไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันนะคะว่าเปนสาววายรึป่าว

รึจาไม่ใช่? ก้ไม่แน่ใจตัวเอง แต่คิดว่าถ้าจาให้อิมเมจแจเปนผู้หญิง ก้คง...ไม่ไหวม้างงงง (เปน ช แหละดีแล้ว อิแม่ปลื้มม~~~)

นี่แค่ยกตัวอย่างค่ะ 555+

ปล. ปร้าอุ้มคะ ขอหลังไมค์เรื่อง "Versatile" ด้วยได้มั้ยคะ กร๊ากกกก

ปล.2 เปนเพลงที่ทำให้เหนภาพของยุนแจมากมาย กร๊ากกก เพลงโดนนนนคร่ะปร้า~~

#26 By YJ@DeViL (125.24.87.95) on 2009-04-23 19:08

อันยองคร่าปร้าอุ้ม ~
เอนทรี่นี้ ออร่าแห่งความสุขกระจาย
ดีใจด้วยอย่างแรงเลยคร่า ^ ^

และแล้วเจ้าศัพท์ที่ว่า นุ้งภัทรก้อกระจ่างแล้ว
อืม ๆคุ้นๆจิงๆ เหมือนเคยเห็นที่ไหน
~ อย่าให้ใครรู้ ว่าเรารู้สึกต่อกันเช่นไร .. แค่มองตากันก้อสั่นสะท้านไปทั้งหัวใจ ~
กร๊ากกกก นุ้งภัทรชอบเพลงนี้ขึ้นมาตงิดๆแล้ว

ยิ้มร่าเริงเดินออกจากบล็อคปร้าอุ้ม ^ ^

#27 By pattybluet (125.27.209.10) on 2009-04-23 19:39

อ่านรอบที่ 4
นู๋ว่าบางทีการที่เราจะรู้สึกหวง หรือว่างอน หรือน้อยใจ
เวลาที่เพื่อนที่สนิทมากๆไม่สนใจ หรือสนใจอย่างอื่นมากกว่า หรือกุ๊กกิ๊กๆกันจนเหมือนกับแฟน มันก็เป็นเรื่องที่ปกตินะ หรืออย่างการ Touch ที่มากกว่าคนอื่นๆ
มันก็พราะเราสนิทมาก ๆๆ จนเหมือนกับไม่สามารถขาดไปได้ และอยากที่จะรู้สึกว่าเราสำคัญมากกว่าคนอื่นๆ

แต่ถ้าถึงขนาดมีซัมติงกันขนาดนั้น มันก็ไม่ใช่เรื่องปกติแล้วหล่ะ หรือถ้ามีซัมติงกันจริงๆ แล้ว
ตามที่นู๋คิดนะ คนที่มีความสัมพันธ์ทางกาย มันจะไม่ส่งผลไปถึงความสัมพันธ์ทางใจเหรอ เป็นไปได้เหรอ ที่จะเป็นแค่เพื่อนสนิทมากๆเท่านั้น

และเพื่อนที่จูบกันเพราะสนิทกันเนี่ย แล้วเป็นผู้ชายทั้งคู่
มีจริงๆเหรอ อืมมมม

ปร้าเปิดคลาสเลยเถอะค่ะ 555++
"ร่วมสัมนา Y คืออะไร" กร๊ากก




#28 By kwangjoong (119.160.216.246) on 2009-04-23 19:39

ยินดีด้วยนะคะเรื่องบัตร
ขอให้เก็บความสุขมาให้เต็มท่เลยน้า

เอนทรี่นี่สุดๆอะ
อยากศึกษาเรื่องพวกนี้มานานและ
มีเพื่อนเป็นอะค่ะ แต่ไม่สนิทมาก ก็ไม่ค่อยได้กล้าถามอะไรเท่าไหร่ กลัวจะเสียเพื่อน

ตอนแรกยอมรับว่าช็อคมากเลยที่แจมีกล้ามหรืออะไรอย่างนั้น แต่ตอนนี้มาฟังที่พี่เล่า

อืมก็จริงๆนะ เรารักเค้าที่เค้า คือ ยุนกะแจ
ไม่ได้รักเค้าที่เค้าจะเป็นแบบไหน

ขอแค่เป็นยุนแจ ที่เค้ามีความรักและ something ให้กันเท่านั้นเป็นพอ

ขอบคุณนะคะที่ทำให้กอล์ฟคิดได้ เข้าบล็อกพี่อุ้มเกือบทุกวันเลย ^____^confused smile

#29 By lmn:P (125.26.9.218) on 2009-04-23 20:12


อ่านเพลินเลย~ อิยะฮะฮะฮะฮะ


แอบได้ความรู้นะคับเนี่ยะ~ ฮุฮุ




อ่านแล้วแทบกรี๊ด ... แต่เก็บไว้ๆ้ .. เดี๋ยวคนที่บ้านจะว่า ไอ้นี่เป็นอะไร 555


ยุนแจ ... ฮึฮึ ...

หมีนี่ขยันเล่นมุขที่ทำให้แจจุงเขิลบ่อยๆนะเนี่ยะ~


ยุนแจ อีสเรียล~ ...



เรื่องดูคอน .. แอบอิจฉามากๆเลยล่ะคับ

อยากไปมั่ง .. TTATT ... แต่คงต้องรอวาสนา ... ที่เราต้องสร้างขึ้นมา ="= ....คิดหนักเลย~



ยินดีด้วยนะคับ ^ ^ ... ดูพี่ๆให้สนุกนะคับ





วกกลับมาที่เรื่องเดิม ... อ่านแล้วถูกใจ 55

ฟิลแอบให้นะเนี่ยะ ... แต่ .. ก็ได้แต่เก็บไว้ในใจเท่าันั้นแหละเน้อ~ ...




อย่าบอกให้ใครรู้~ ...

แค่มองตากัน ... สั่นสะท้านไปทั้งใจ ...

อยากเก็บไว้ เป็นเรื่องของเรา สองคน~


ให้เรารู้กันอยู่ สองคน ... ฮุฮุ cry




P.s. เข้าโหมดคลั่งไปเรียบร้อยแล้วคับ อิยะฮะฮะฮะฮะ

#30 By InukI ... on 2009-04-23 20:31

"แต่ไอ้อาการประเภท ไม่มีเวลาให้แร้วโกรธ ไปติดเพื่อนคนอื่นแร้วเคือง จะแยกบ้านก้อทะเลาะกันแทบจะชกปาก too fast too furious กันซ้าา...หลบแทบไม่ทัน" เล่าย้อนหลังให้ได้มั๊ยค้า

สำหรับเราแล้ว ความรักเป็นเรื่องระหว่างคนสองคนไม่เกี่ยวกะเพศ สิ่งที่ทั้งสอง give off when they are together is such a sweet aura....I don't care what it is called or labeled though..
Personally, I like it when Jae is so manly but always melt when Yun is around...

#31 By Jaebaby (124.157.240.208) on 2009-04-23 21:27

ดีใจด้วยค่า ~ ได้ไปดูคอนยุ่นแล้ว >< ,,

.
.

อ่านเอ็นทรี่นี้แล้วรู้สึกว่าเข้าใจเรื่องที่แอบหนักบางเรื่องได้ง่ายๆเลยนะเนี่ย ~ ,,
ทั้งที่ปกติเห็นตัวหนังสือขนาดนี้ก็หลับแล้ว 5555 ,,

เปิดทอล์คโชว์ได้เรยคร่ะ 555555 ,,





#32 By S.S. (124.122.195.145) on 2009-04-23 21:49

อ่า ดูเหมือนเอ็นทรี่นี้จะฮอตจริงๆ

ดีใจกะบัตรคอนของปร้าด้วยคร่า ฝากความหวังและภารกิจส่องเดะๆ และบรรยากาศไว้กับปร้าเช่นเคยนะค๊า

เพราะ ณ ตอนนี้หนูคงไปไหนไม่ได้ แม้กระทั่งคอนที่บ้านเรา ถ้าอาการเป็นแบบนี้พ่อก็อาจจะไม่ให้ไปดู


ว่าแต่ จากที่ดูๆ แล้วหนูว่า ปร้าจัดคลาสพิเศษเฉพาะกิจกันเถอะคร่ะ หนูจิได้เข้าร่วมด้วย 555+
แต่แอบขัดใจ ตอนโดน "ดูดเสียง" นี่เอง กร๊ากกกกกกก ไม่ค่อยจะเรย sad smile

เคยได้อ่านพวกเรื่องเล่ามา แรกๆ อ่านไป เอ๊ยยยย มีแบบนี้ด้วยเหรอ (แบบว่าคุณเคะที่แบบบึกบึน แข็งแรง อะไรงี้ หรือแบบ both??? อ่านไปอึ้งไป 555+) แต่... ยิ่งอ่านๆ ไป ก็ยิ่งรู้สึกว่า อืมม์ นะ ก็เค้าเป็นผู้ชายเหมือนกัน เพราะงั้นจะมาชอบอะไรที่มันอ้อนแอ้นๆ บอบบางๆ แบบที่สาวๆ อย่างเราจินตนาการกันเนี่ย มันก็คงไม่ใช่ หลังจากที่ได้ลองอ่านๆ หลายๆ เรื่องก็เริ่มมองความเป็นจริงมากขึ้น กลายเป็นว่า ณ ตอนนี้ อ่านแล้วรับได้หมด กร๊ากกกกกกกกกก จะติด "ฉ" มะคระ หรือติดเรทอะไรดี รู้สึกว่ายิ่งเม้นท์ก็ยิ่งชวนให้ปร้าเสียวสันหลังตงิดๆ 555+


ไปนอนก่อนล่ะค่ะ พรุ่งนี้ต้องไป รพ.แต่เช้า (ว่าแต่ มะไหร่จะรู้เรื่องคร้า คุณหมอออออออออออ sad smile )


พีเอสสึ จริงรึคระ ที่ว่าปร้าน้าน อ่อนแอและอ่อนไหว 555+

พีเอสสึสอง เรียนต่อทางนี้ล่ะค่ะปร้า รับรองยิ่งกว่ารุ่งเชียว เค้าว่ากันว่าอะไรที่อยู่ในความสนใจของเรา เรามักจะเรียนได้ดีชิมิคระ

พีเอสสึสาม โดนอาถรรพ์เอ็นทรี่ที่แล้ว เม้นท์ 3 วันติดกัน แต่...ไม่ติดเลยซักกะวัน sad smile

#33 By muxiangxiang (114.128.132.44) on 2009-04-23 22:21

สนใจทำยุนแจแฟนบุ๊คเล่ม 2 มั๊ยค๊ะปร้า
จิได้พูดเต็มปากเต็มคำกว่านี้หน่อย เป็นห่วงบล๊อค กลัวคนมาปาระเบิดsad smile
ถ้าคนที่เขาไม่เปิดใจ ใจไม่กว้างพอก็รับไม่ได้แน่ๆ

ผุ้ชายที่เค้าชอบผู้ชาย เค้าชอบเพราะความเป็นผู้ชาย
ู^
^
สะกิดใจประโยคนี้อะ่
จำได้ว่าครั้งนึงเคยชอบรุ่นพี่ผู้หญิงคนนึง(ตัวเองไม่ใช่ทอมน้าาา)
เราไม่ได้ชอบที่ความแมนของเขา แต่กลับชอบความเป็นผู้หญิงในตัวเขาต่างหาก
ความร่าเริงแบบที่เราไม่มีdouble wink
ก็เป็นอย่างงั้นจริงๆด้วยแฮะ

ถ้าพูดถึง Bromance นึกถึงการ์ตูนยุ่นกะหนังไต้หวัน
จะแทรกเรื่องแบบนี้เข้ามาเยอะมาก จนไม่รู้ว่ามีนางเอกทำไม 5555
มิตรภาพระหว่างผู้ชาย แต่ว่า
ยุนแจก็น่าจะผ่านคำนั่นมาแล้วล่ะ
ป่านนี้คง romantic erotic ไม่แล้วมั้ง

ชอบเรื่องแนวนี้จัง จัดมาเยอะๆเลยค่ะปร้า
หมายถึงจิตวิทยาน้าา ไม่ใช่ Y
ความรู้สึกนึกคิดของคนเราเนี่ยเข้าใจยากจริงๆ
บางครั้งก็คิดไรซ้าาาวุ่นวาย ทั้งที่บทสรุปมันสั้นนิดเดียว เอิ้กๆ

surprised smile

#34 By *coco (125.25.0.21) on 2009-04-23 22:22

ปร้าโอ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

(ปร้าอุ้ม>>อุ้มฟะเร่ยย..อุ้มม)

ดีใจด้วยนะคร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

ไปน้ำตาเล็ดน้ำตาร่วงเผื่อเค้าโด้ยยยยยยbig smile big smile
ปร้าอุ้มทำได้!! (ชูสองนิ้วโด้ยย)double wink

ว่าแต่...เรื่องนั้น.."ไม่อนุโลม" โด้ยอย่างแรง!!
กร๊ากกกกกกกเ หอ ๆ
เอ..เค้าก้อวายนะคุณปร้า..แต่เป็น..วายยุนแจ?
กร๊ากกก
(ตุ่นที่สุดในจักรวีนนน)

แร้ว..เวอร์ซาเช่ หุ ๆ ๆๆ เวอร์ซาไทล์ ออกแนวโวลาไทล์รึป่าว?? กร๊ากก
(ขออภัยคร่ะปร้า ...ตุ่นอะเกน55+)

อย่าบอกให้ใครรู้วว ฮู๊วว ฮูวววว.... big smile

พีเอสส...อิหมีเดินอกผายได้ใจที่ซู้ดด กร๊ากกกก
เต็ม ๆ แน่น ๆ โฮกกกกกกก 55++

#35 By never (222.123.211.29) on 2009-04-23 22:34

ถ้าบอกให้รู้หมดก้อไม่ตื่นเต้นซิคุณอุ้มเอาแบบเปิดๆปิดๆเหมือนสวิทน้องแจงัย
ไอ้bromanceเนี๊ยะแบบหญิงกับหญิงก้อมีน่ะแต่เรียกไรไม่รู้(เคยมีประสบการณืตอนยังสาว แต่ไม่ใช่แบบลึกซึ้งน่ะ แบบเพื่อนงอนกันเวลาเราสนใจคนอื่นมากกว่า แต่ไม่ใช่yuri)ยิ่งพูดยิ่งงง55555embarrassed embarrassed embarrassed

#36 By tudtujung on 2009-04-23 23:43

สวัสดีค่ะ

แอบซุ่มมานาน แต่เอนทรีนี้ต้องเปิดตัวอย่างด่วน

เพราะคำว่าสาววายนี่แหละ ก็ไอ้เรามันเป็นประเภท girl who like boy who like boy. นี่หน่า

ยืมคำเค้ามาใช้อ่ะค่ะ เพราะความจริงแล้วเราไม่ได้วายรุ่นใหญ่ ยังเป็นวายรุ่นกระเตาะ ที่มีแรงบันดาลใจมาจากยุนกับแจจริงๆ จนตอนนี้มันฝังลึกมากๆ ด้วยความอยากรู้ที่เริ่มมาจากการอ่านฟิคชั่นของดงบัง ทำให้เริ่มศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงๆจังๆ สงสัยไปทุกเรื่อง ทั้งความสัมพันธ์ทางจิตใจ และทางร่างกาย (เริ่มจะเสื่อม) ก็เพราะอยากรู้จริงๆ ว่าไอ้ที่เขียนกันในฟิคอ่ะมันเรื่องจริงหรือเปล่า หลังๆ เพื่อนมันบอกว่ากลายเป็นพวกโอตาขุไปแล้ว จากที่ไม่เคยมีเพื่อนเป็นกลุ่มชายรักชาย ก็กลายเป็นชะนีวายตัวแม่ในสายตาพวกมันไปแล้ว(อันนี้มันกัดจิกมา เริ่มเผยตัวจากที่คบกันระดับหนึ่งจนวางใจได้แล้วปลดปล่อยตัวเอง)
ที่ยิ่งไปกว่านั้นก็แบบ เที่ยวบาร์เกย์ (อันนี้ตัวอย่างไม่ดีนะคะ จะบอกว่าอายุอานามเราก็จะเป็นเพื่อนกับปร้าอุ้มได้สบาย อิอิอิ) จนเห็นความเป็นจริงอย่างที่ปร้าว่าทุกอย่าง
เรื่องก้งเรื่องกล้ามแบ่งแยกความเป็นเคะกับเมะไม่ได้เดสสส โฮกกกก ดีใจหลายๆ ที่วันนี้ได้ปลดปล่อยออกมา
เรื่องที่จะศึกษาต่อด้านนี้ เห็นด้วยอย่างมาก ถ้าอยากได้เพื่อนชวนได้นะคะ เพราะโดนเพื่อนที่ทำงานบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าใครเป็นเ_ย์ หรือเปล่าให้มาถามเรา เพราะเรากำลังทำวิทยานุเ_ย์ ฮ่าๆๆๆ ชอบใจ ที่จริงมันแอบด่าว่าเราจิต แต่มันภูมิใจนี่หน่า

รอเอนทรีหน้านะคะ เรื่องของความสัมพันธ์เกาหลี รอมานานมากกกกกกกกกกกกก คาดว่าคอมเมนท์ปร้าคงกระฉูดดดดด (เลือดนะคะกระฉูด)




#37 By sinxiah (58.8.91.48) on 2009-04-24 00:14

กรี๊ดดดดด

ปร้าอรุ้ม งื้อ ดีใจด้วยนะคระ เรื่องบัตรคอน แอร๊ย

ส่วนเรื่องวิชาการ(สำหรับแป๋ม) ข้างล่าง

มันโดนมาก 555

คนใกล้ตัวแป๋ม เป็นหลายคนแฮะ ต้องจับสังเกต กร๊ากกกก

แต่ที่มันอิ๊อ๊ะ ก็เพราะ อ่านของปร้าไป อืม ทำไมมีแต่ยุนแจลอยมาในหัว

กร๊ากกกก

ไอ้เรื่องแจเคะอย่างเดียวนี่ หึหึ -*-

เคยคุยเครียดกะพี่คนนึง วิเคราะห์กันมากมาย แล้วมาลงเอยที่ข้อสรุปว่า ไม่มีท๊างงงงง

เม้นท์แค่นี้ดีกว่า ถ้ายาวกว่านี้ ชะรอยจะเป็นแป๋มที่โดนเพ่งเล็ง แหะๆๆๆ

จ๊วบแก้มค่ะปร้า

#38 By rainie_raindrops (58.147.45.62) on 2009-04-24 01:49

แทบจะกรี๊ด เมื่อเห็นพี่สาวอัพบล็อค
เลยรีบกระโดดเข้ามาอ่านอย่างว่อง เหอๆ

อวยด้วยความยินดี
ซิงเกิ้ลนี้น่ารัก
แล้วเพลงก็ฟังแล้วสนุกๆมากมาย
ได้ขึ้นอันดับหนึ่งโอริกอนชาร์ตอีกแล้ววววววว
ดีใจจริงเลยค่า พี่สาวcry
ขอให้ได้ถึงวีคลี่เลยน้า อิอื

ยินดีกับเรื่องบัตรคอนอีกรอบค่ะ
ดีใจกับพี่สาวด้วยจริงๆ
ที่ความหวังเป็นจริง แถมมีคนที่บ้านสนับสนุนอย่างดี
ปลื้มกับครอบครัวพี่สาวมากๆค่ะ
แต่เห็นด้วยกับที่พี่สาวบอกนะคะ
ว่าการที่เราจะไปอย่างที่ใจเราหวัง
ก็ต้องดูที่สภาพของเราด้วยว่าพร้อมไหม
และไปแล้วลำบากเรารึปล่าว
การพร้อมทั้งกายและใจมันถึงจะไปเที่ยวสนุกเนอะ พี่สาว
ก็ขอให้พี่สาวสนุกกับคอนครั้งนี้นะคะพี่

มาเข้าเรื่องbromance versatile ของพี่สาว
อ่านแล้วพยักหน้าตามงึกงัก
ทบ.ของพี่สาวนี่น่าสนใจมากเลยค่ะ
หนูเห็นด้วยค่ะ เหอๆ ว่าความสัมพันธ์แบบนี้มีอยู่จริง
แต่ไอ้เรื่องเลยเถิดนี่ก็....
เอาเป็นว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่าสนใจทีเดียวค่ะพี่

พี่สาวเป็นconsultant เรื่องนี้ด้วย
อยากเข้าฟังด้วยจังเลยอะ
มันต้องน่าสนใจมากแน่ๆเลยค่ะ
หนูยอมรับนะคะว่าตัวหนูเป็นสาววาย
แบบว่าเข้าขั้นเลยแหละ
แต่ไม่รู้สิคะ หนูไม่ยักจะเห็นว่าเคะจะต้องบอบบางเลย
โดยเฉพาะคู่ที่เชื่อมั่นมาตลอดอย่างลูกๆพี่สาวเนี่ย
หนูว่าเค้าเป็นแบบนี้แหละดีแล้ว
คือเป็นความรัก ความผูกพัน ที่มันไม่ใช่เรื่องของจินตนาการ
มันคือเป็นสิ่งที่เขาเป็น
และเขาสร้างความรู้สึกนี้ขึ้นมาด้วยสิ่งที่เขาพบเจอมาด้วยกัน ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่เราสัมผัสได้และมีความสุขเสมอเวลาที่พวกเขาอยู่เคียงข้างกัน (เขียนไปอมยิ้มไป )

เพราะงั้นหนูก็จะเฝ้ามองพวกเขาแบบนี้ต่อไปแหละ

ส่วนบิ๊กอีสสเตชั่น ทำหนูยิ้มแก้มปริไปแระ เอิ้ก
น่ารักอะ เอิ้กกกกกกกกกกก
ฟังแล้วแบบ อ๊ายยยย ปลื้มแบบบอกไม่ถูก
คืนนี้ฝันดีแน่ๆเลย(ได้ข่าวแกอยู่เวรนะ เหอๆ)

ขอบคุณค่ะ พี่สาว สำหรับเรื่องดีๆแบบนี้
เดี๋ยวมาอวยใหม่นะคะ

#39 By เบ๊นซ์ on 2009-04-24 02:19

อร๊ายยยย พี่อุ้มค้า.......ขอแดดิ้นตั้งแต่ช่วงแรกยันช่วงท้าย

เพิ่งมาอ่านครั้งแรก(แอร๊ก~!!! ไปมุดลงหลุมวาย+หลุมปังย่ามาแบบไม่ยอมขึ้น)

เพื่อนส่งบล็อกนี้มาสนองนี๊ด...แดดิ้นไปหลายรอบ
เห็นด้วยนะคะว่าคู่นี้ "มีอะไรมากกว่าที่คิด"

อ่านแล้วแบบ มันใช่เลยอะเพ๊โอ้ม~~!!!

คือความรู้สึกมันอธิบายไม่ได้ แต่ลึกๆมันบอกว่าต้องมีบางอย่าง!!...แต่มันคืออะไรละ....โอ้ย อยากเป็นจิ้งจก...อยากจะปีนแล้วมุดลอดห้องเข้าไปส่องด้วยตาตัวเอง (คงตายคาตะตรีน มะหมี- -")....

พี่อุ้มขา....หลังไมค์นี้ทางไหนค้า ชี้ทางด่วน...

เวอร์ซาเช่นี่เกี่ยวด้วยเหตุ? พี่ขา รีบมาเครียร์โด่ยย

มันก็หลายแบบจริงๆนะพี่อุ้ม แต่กะคู่นี้...มันหลายอย่าง (โหยหวนต่อ)

สวัสดีค่ะ....(คลานออกไปแบบโชกเลือดสีม่วงๆ?)

พี่ขา อย่าลืมชี้ทางหลังไมค์นะค้า.....

#40 By รักจุงกี๊กะหมีแบร๊ว~~ (58.9.169.47) on 2009-04-24 03:06

ขอบคุณสำหรับการวิเตราะห์แบบเจาะลึกของปร้าค่ะ

ปูคิดว่า ปูเป็นแบบ I love that they are. อ่ะ

รักที่เค้าเป็นเค้ามากกว่า ไม่ได้มาเพราะความวาย

แต่มาเพราะสิ่งที่เค้าแสดงออก

Bromance อาจจะเป็นคำศัพท์ที่อธิบายให้เห็นอะไร

ที่เป็นรูปเป็นร่างขึ้น

แต่ปูคิดว่าอะไรๆก็ไม่อธิบายไปได้ดีกว่า

การกระทำที่ทั้ง 2 ฝ่ายแสดงออกมา

อย่างที่ปร้าพูดไว้ เคะบางคนภายนอกอาจจะดูแมน

แต่พอเค้าอยู่กะคนที่เค้ารัก ออร่าความแฟมินิน กระจายย

-------------------------------------------------

ดีใจกะปร้าที่ได้ตั๋วนะค่ะ อย่างที่บอกอันที่แล้ว

ปร้าได้ดู พวกเราก็ได้อานิสงค์ คริๆ (โฮกแบบไม่ต้องลงทุน)

อย่าลืมเอาเม็ดถั่วเขียวมาฝากเน้

#41 By p_infinity on 2009-04-24 07:35

ดีจ้าคุณปร้า

คุณปร้าสนใจเปิดคลาสติววิชานี้มั้ยคะ หนูจะรีบไปลง 555+

ความสัมพันธ์ของยุนแจนี้ ลึกซึ้งจริง ๆ เนอะ
หนูไม่วายนะ แค่ยุนแจเท่านั้นที่หนูรักและสนใจ

แล้วที่แจจ๋ามีกล้ามกับมีหนวดอ่า หนูก็กริ้ดกร้าดนะ
เพราะหนูแค่เห็นว่ามันไม่เข้ากับหน้าสวย ๆ ของแจจ๋าเท่านั้นแหละ คริ ๆ

ปล.ยังช็อคค่าบัตรโตเกียวโดมอยู่เลย 555+

#42 By dukdikdukdik (117.121.208.2) on 2009-04-24 08:37

อันยองพี่อุ้ม
ชื่อ อั๋น ค่ะ มาขอทำความรู้จักอย่างเป็นทางการ
ความจริงเข้ามาอ่านที่นี่บ่อยมาก แต่ไม่เคยทิ้งคอมเมนท์ (นิสัยไม่ดีเนอะ)
ได้อะไรเยอะเรย (แบบทั้งที่รู้เรื่องและไม่รู้เรื่อง เพราะวิชาการเกิ๊น)แต่ต้องขอยกย่องออกอากาศก็คราวนี้ เพราะเขียนได้โดนใจอั๋นมากค่ะ พี่อุ้มนี่ละเอียดอ่อนกับเรื่องพวกนี้จัง อ่านแล้วมีความรู้สึกร่วมอย่างแรง คงเพราะปกติตัวเองก็รู้สึกอย่างนี้ด้วยละมั๊ง
อย่าลืมมาวิเคราะห์ให้อ่านอีกนะคะ
รู้สึกดี เหมือนมีเพื่อนที่เข้าใจ เพราะธรรมดาคนทั่วไปไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้ (หรือแค่ไม่ยอมเข้าใจก็ไม่รู้)
แล้วจะมาให้กำลังใจให้บ่อยขึ้นนะคะ

#43 By 안-윤재 (125.24.153.192) on 2009-04-24 09:31

โฮกกกก เอนทรี่นี้.. โดน!! ค่ะ ไม่เม้นไม่ได้แร้ววว
ยังจำกันได้มั้ยคะเนี่ย ชื่อ เอ นะคะปร้าอุ้ม ^^

ชอบค่ะ แนววิชาการแบบนี้ ชอบเอนทรี่นี้จริงๆ เลยอะ อ๊ายย
ตอนนี้กำลังศึกษา Bromance เป็นการใหญ่ 555+
พูดจริงๆ นะ หนูว่าปร้าเขียนหนังสือขายไปเลยดีกว่า แนวๆ นี้อะ ขายกันในหมู่เราก็ได้ หนูคนนึงล่ะที่จะซื้อ อิอิ
เพราะเรื่องมันน่าสนใจมากกกกก
อยากเป็นคนที่ฟังปร้าบรรยายจัง 555+

ส่วน versatile หุหุ คำนี้ได้ใจเด็กวิทย์จริง

ความจริงอยากจะเม้นกว่านี้เยอะมาก แต่มันขึ้นมาในหัวมากไป พิมพ์ไม่ทัน -*-

อ้อ อีกเรื่อง ดีใจกะบัตรโดมด้วยนะค๊า เต็มที่เลยนะคะปร้า ^^

ปอแจ. เอนทรี่นี้ฮอตจริงๆ คาดว่าปร้าคงตอบเม้นนานแน่
รึอาจจะไม่ตอบ 555+

#44 By FREEZE (203.144.180.65) on 2009-04-24 11:21

จากที่ติดตามเรื่องของยุนแจมานาน ยุแจจะเป็นคู่วายหรือไม่นะปัจุบัญแค่เคาสองคนรักและห่วงใยกัเท่านั้นก็พอ เพราะทุ่กอย่างมันอากมาจากการกระทำและสายตาอยู่แล้ว

#45 By kae (58.8.72.252) on 2009-04-24 11:29

ยาดมพร้อม! ยาหอมพร้อม!
จะตอบเม้นละน้าาาา กร๊ากกกก




#1 me too!




#2 จิง ๆ ไม่ได้พูดถึงเรื่องลูก ๆ เรยน้า
กร๊ากกกกกก




#3 ไฮว้เท่งงงงนะนุ้งป๊อบ
สู้ให้เต็มที่ก่อน อย่าเพิ่งยอมแพ้เนะ double wink

วุ้ยยย เอนทรี่พูดกว้าง ๆๆ ป่าวพูดถึงเรื่องลูก ๆ จิงจิ๊งงงงง question

ส่วนชายหนุ่มกะกุหลาบนั่น
เรื่องเก่านานโฮกกกกกกก
ยุ่นเค้าโฮกกันเงียบ ๆ แต่ัมาดังปุ้งป้างเพราะเดะเกาเอามาแปลลงบล็อค แร้วกระจายไปเดะจีน
เรื่องราวอาจมีเติมแต่งบ้างเล็กน้อยนะปร้าว่า เรื่องมันมาหลายต่อเกิ๊นนนน


เพลงนี้ฟังแร้ว
เห็นหน้าเจ้าตัวแสบทั้งคู่ลอยมาเหมือนกันเรยคร่ะ cry




#4 กอดแน่น ๆๆๆๆ เล้ยยยยย cry




#5 พูดเล่นนะนั่น
หลังไมค์มาจิง ๆ ด้วย กร๊ากกกกกกกกก
จิง ๆ แค่ห่วงหาอาทรคงไ่ม่แปลก
ถ้าเริ่มหวงนี่แปลกหน่อย ๆ 55+
ความพิเศษที่เริ่มมี ต้องดีฟายน์ีดี ๆ ว่าหมายถึงอะไร

ส่วนเรื่องซัมธิง
กูรูก้อบอกคร่ะ ว่ามันเป็นไปเพราะมีความผูกพันด้วยแหละ
ไม่งั้นคงไม่ยอมที่จะมี และไม่ยึดติดกับคนใดคนหนึ่งแน่ ๆ






#6 น่าสนใจจิง ๆ นะ
ยิ่งศึกษาจะิยิ่งแบบ
โอ้วว...นี่มัน...อ๊ากกก มีจิงดิ ไรเง้
สนุกดี ปร้าชอบบบ cry
ว่าจะเขียนหนังสือซักเล่มเหมือนกันแฮะ 55+




#7 ถ้านู๋ติ๊กจิต ปร้าก้อจิตล่ะคร่ะ 55+
คู่ที่น่ารักมีอยู่เยอะแยะจิง ๆ เนอะ
บางคู่ก้อน่านับถือในความมั่นคง ไม่หวั่นไหวกับอุปสรรคซะจิง ๆ
ประทับใจ ๆ




#8 เห็นด้วยเรยคร่ะ คุณกั้ง
ยินดีที่จะจ่าย เพื่อแลกมาซึ่งความสุข ความประทับใจ
มันก้อไม่ได้มีบ่อย ๆ นี่เนอะ
แล้วแต่ละครั้ง ก้อได้ประสบการณ์ดี ๆ ความสุขที่แสนจะคุ้มค่า อั๊ยยย

เหมือนกันอีกแระอ่ะ
ตะก่อนเฉย ๆ ไม่หือไม่ือือ
มาเจอเจ้าคู่นี้เข้าไป
อดใจไม่ไหว เค้าน่ารักกันจิงจิ๊งงงงง cry




#9 เพราะนู๋เข้าข่ายเรียลลิสติคไงลูก

ถูกเรยล่ะ ล้ำเส้นมากเกินไป ก้อกลายเป็นกระเทยอ่ะจิ sad smile มะเอา มะแนว กร๊ากกกกก




#10 วุ้ยยย จำได้สิคระ นุ้งแอร์....
ลองทามโนซีเนะคร่าาา
อ๊ากกก ชอบยุนแจดาร์คไซด์ กร๊ากกก
เพราะคู่เน้นี่ แรงทั้งคู่จิง ๆ โฮกกกก

แร้วจะเที่ยวเผื่อนะคร้าาา




#11 ชิมิคระ ๆๆ ได้เห็นเดะ ๆ บนเวทีนี่แบบ
มันปลื้มมมม....สุด ๆ ทุกครั้งไปเรยสิ
cry
ตลกจิงจิ นี่ซีเรียสสุดชีวิตแร้วนะเนี่ย
กร๊ากกกกก
(เวอร์ซาไทล์ โดนเซนเซอร์อ่ะคร่ะ 555+)




#12 เอิ่มม คุณน้องคร้าา เป็นไรมากมั้ย กร๊ากกกก
ว่ากันด้วยเรื่องเหล่านี้
ต้องคุยกันยาววววว.....
ีมีอะไรที่เราไม่รู้อีกมากมายจิงจิ๊งงงง
(ปร้าก้อต้องศึกษาอีกเย้อออ)

แร้วจะส่องลูก ๆ มาเผื่อนะคร้าาา




#13 ถูกต้องที่สุดเรยคร่ะ
ความพิเศษที่ไม่มีให้ใคร
ีมีให้คนนี้คนเดียว cry




#14 นุ้งพลอยเหมือนปร้าเรย
เรื่องกล้ามนุ้งแจนี่
โวยวายก้อต่อเมื่อมันใหญ่เกิ๊นนนน มะงามสมตัว สมหน้าตาคุณเธอ กร๊ากกกก
แต่ให้ลีบ ๆ เหี่ยว ๆ ก้อมะเอา มะเท่ห์อ่ะ

อุ๊ยตายแระ คุณน้องขา
เพื่อนคุณน้องพูดเหมือนกูรูเรย กร๊ากกกก
เรื่องแบบนี้จะรู้ก้อต่อเมื่อ..เข้าห้องแร้ว ไรประมาณนั้น 555+




#15 ปอเอ๊ย พูดได้คำเดียว
เราน่ะ ขั้นแอดว้านนนซซ...แระ
กร๊ากกกกกกกก
ที่นู๋เม้นมาอ่ะ ถูกต้องตรงใจปร้าหมดทุกสิ่งอย่าง โฮะ




#16 เรื่องคนเกา เด๋วขอเก็บข้อมูลก่อนนะคร้าาา
เรื่องหนุก ๆ ทั้งนั้นเรยยย > <




#17 เข้าใจเรยคร่ะ
เรื่องวายกับเกย์
เพราะเคยคุยกับหลาย ๆ คน เค้าก้อรับไม่ไหวจิง ๆ
แต่ไม่ได้แอนตี้อย่างที่ว่า

ส่วนเรื่องของลูก ๆ
แค่ความพิเศษก้อเกินพอแร้วเนอะ
ไม่เคยคิดหาคำเรียกความสัมพันธ์ของเค้า
ให้เค้ายังอยู่ด้วยกันก้อพอ cry




#18 เพลงทำไมอ่ะ เพราะออก
(แค่บอกอายุ กร๊ากกกกก)

แหมมมม
ตาสว่างเชีย กร๊ากกกกก




#19 มีสอบเรื่องนี้
พู่พู่ได้เต็มแหงม 555+




#20 เด๋วรีพอร์ทโกเบก่อนนะคร้าาา
ของโดมอีกนาน 55+





#22 จิง ๆ เรื่องหลังไมค์นี่ ล้อเล่นนะคร้า
กร๊ากกกกกกก
จะให้เมวจิงดิ เอิ๊กกกก




#23 จิง ๆ พูดเรื่องนี้กะไม่เอามาเกีี่ียวกับลูก ๆ นะคระเนี่ยย
คือไม่รู้ว่าเค้าทั้งคุ่เป็นอะไรยังไง
แต่ถ้าเป็นอย่างที่เขียน
ค่าความผกผันของทั้งคู่
สำหรับปร้า
มันเท่ากับ 1 คร่ะ

หมายถึง ไ่ม่ว่าจะอะไรยังไง แบบไหน
ขอให้ทั้งคู่อยู่อย่างมีความสุขด้วยกัน รักกัน แค่นั้นก้อพอแ้ว้วววว cry


กร๊ากกกกกก ตัวอ่อนของโฮโม 555+
ก้อแอบคิดแบบนั้นนะคระ
แต่ก้อให้โอกาสพวกผู้ชายเค้าบ้าง เค้าอาจจะอยากมีเพื่อนสนิทติดกันแบบที่สาว ๆ เค้ามีกัน
เอิ๊กกก

ส่วนคนที่ผ่าน ณ จุดนั้น กร๊ากกกกกก
(คิดเหมือนกันเรยคร่ะ 555+)




#25 โฮกกกกกก คุณน้องงงงงงงงงงงงง
คิดตุ๋ง ๆๆๆๆๆๆๆๆ
เหมือนไม่ได้คุยกันนานเรยเนอะ

อยากเจอคุณน้องเหมียนกัลลลล อั๊ย ๆๆๆ
ว่าแต่..
มะไหร่เราจะได้เจอก๊านนนนนนน




#26 วุ้ยยย
นี่เขียนเบา ๆ แร้วนะ
ฉ ตัวนิดเดว กร๊ากกกกกก




#27 สงสัยอิปร้าจะหลั่นล้าออกนอกหน้าไปป่าวเนี่ย กร๊ากกก

คุ้น ๆ เนอะ คุ้น ๆ cry




#29 แร้วจะเก็บความสุขมาเผื่อนะคร้าา

กับเพื่อนต้องสนิทกันมาก ๆๆ เรยคร่ะ อย่างกับกูรูเนี่ย สนิทกันมว๊ากกกกกกกก จนเฮียแกเล่าหมดสิ้นทุกสิ่งอย่าง กร๊ากกกกกกกก sad smile

สำหรับปร้า ไม่เคยกะเกณฑ์กะเจ้าสองตัวแสบเรยคร่ะ
I love you just the way you are เนะ double wink




#30 cry
เก็บไว้กันสองคนก้อพอ
ไม่ต้องบอก
เ๋ด๋วเราแอบดูเอง 555+




#31 ฮู้ยย อยากเล่า แต่ติดลิขสิทธิ์คร่ะ 555+

ชอบทั้งหมดที่คุณน้องเขียนเรย
คิดเหมือนกันเรยคร่ะ
ไม่เคยหาเหตุผล รึคำจำกัดความ รูปแบบ รึระดับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ซักที
ส่วนนุ้งแจแมน ๆ แร้วย้วยยยตอนอยู่กะหมีนี่มัน...เป๊ะ cry
ความรักไม่มีเพศ คนเราต่างหากที่กำหนดเพศให้มัน
(ขอเขียนประโยคนี้อีกซักรอบ โฮะ)




#32 ขอบคุณค่าาาา

ป่ะ ไปจองห้องเปิดทอล์คโชว์กัน กร๊ากกกกกกก




#33 โฮกกกกก ปุ๊กกะรี่ ขอให้เทสต์ออกมาเป็นปกติหมดเรยนะ
อย่าลืมส่งข่าว เป็นห่วง ๆ
เป็นเหมือนกันเรย
แรก ๆ นี่ ฮะ ฮ้าา เฮ้ยย โฮกกกกก
หลัง ๆ ชิน กร๊ากกกกกกก

ไฮว้เท่งงงง นะปุ๊กะรี่่..........

ีพีเอ็ดสึ ปร้าเซ้นสิถีบบบบจิง ๆ นะ กร๊ากกกก





#34 ปร้าก้อกัวคนวางระเบิดเหมือนกัน
เด๋วชวนเพ่แอนโฮกทำบุ๊คดีก่า
เขียนตรงนี้มันอั้น ๆ อ่ะ 55+
(นี่ไม่ได้ 1 ใน 10 ของที่อยากจะเขียน กร๊ากกก)

ความรู้สึกของคนเป็นเรื่องที่ซับซ้อนจิง ๆ คร่ะ
มากมาย
หลากหลาย
ไร้รูปแบบ

ออกแบบไม่ได้เรยจิง ๆ cry




#35 อะไรคร้าา นุ้งเน...........(ลากเสียงยาว 55+)

ได้น้ำตาร่วงแ่น่
เพราะหมดตัว กร๊ากกกกกกก เสื่อมแระ

เอิ่มม โวลาไทล์...
ท่านด็อคอย่าเิพิ่งมาเคมีแถวนี้
อิปร้าสอบตกคร่ะ 5555+




#36 ต้องลักปิดลักเปิดชิมิคระ 555+
คสพ.แบบโบรแมนซ์ของผุ้หญิงมันไม่ค่อยแปลกนะเค้าว่า
ตะกะของหนุ่มๆ นี่
มันน่าสนจายยยย โฮะ




#37 ปร้าอ่านฟิค ปร้าก้อตกใจคร่ะ
เฮ้ยยย มันมีอย่างนี้ด้วยรึ
(ตอนเรียนอนาโตมี จารย์มะเห็นสอน กร๊ากกก)
แต่ตกหลุมเจ้าตัวแสบทั้งสอนมานาน ก่อนที่จะมาอ่านฟิคคร่ะ
แร้วก้อชอบอ่านเรื่องเล่าจากชีวิตจิง ๆ มากกว่า
มันลึกซึ้งกว่ากันเยอะเรยย
(ตะฟิคหนุก ๆ ก้อยังอ่านอยู่น้าาา)
บางเรื่องก้อน่าประทับใจ อ่านแร้วคิดถึงลูก (อ่านไรก้อคิดถึงลูกไปหมดอ่ะ 555+)

ไว้จะมาเม้าเรื่องคนเกาหลี
อ๊ะ ๆๆ แต่ไม่ติด ฉ นะคระ โฮะ




#38 สังเกตแร้วอย่าลืมจับมานั่งคุย
กร๊ากกกกกก
มองอย่างเดวไม่พอ ต้องเม้าลึกซึ้งด้วยคร่ะ
แร้วจะได้อะไรดี ๆ เยอะเรย




#39 ขอบคุณค่าาาา
จิง ๆ ที่้บ้านก้อยื่นโนติ๊ซมาบ่อย ๆ นะ กร๊ากกก
พอยัง ๆ ไรเง้
แต่พอเราหลั่นล้ามาก ๆ เค้าก้อเรยถอย ไม่เบรคเท่าไหร่
ประมาณว่า เพราะเราแฮปปี้ เรยยอมให้ทำไรเง้ cry

เห็นด้วยกับนุ้งเบนซ์
รักในสิ่งที่เค้าเป็นก้อพอ
ส่วนเรื่องใจจินตนาการ จิ้นได้ แต่้ถ้าไม่เป็นไปแบบนั้น ก้อเป็นเรื่องที่เกินกว่าเราจะทำอะไรได้เนะ
แค่เฝ้ามอง
แค่เค้ายังแฮปปี้ก้อพอแระ




#40 ปร้าหลงรักไอ้ "ความพิเศษที่ไม่สามารถบรรยายได้" ของทั้งคู่นี่ล่ะคร่ะ
อั๊ยยยย cry

หลังไมค์เก็บไว้ก่อนได้มะคร่าา
แค่หน้าไมค์ก้อพอเนะ กร๊ากกกกกก
(แค่นี้ ก้อโดนหาว่ามอมเมาเยาวชนแระ 555+)




#41 รักออกแบบไม่ได้
และซับซ้อนเกินกว่าจะหาคำจำกัดความจิง ๆคร่ะ cry

เด๋วจะ่ส่องถั่วเขียวเผื่อ กร๊ากกกก





#42 อันยองคร่ะนุ้งอั๋น
อ่านเฉยๆ ก้อได้คร่าาา บล็อคนี้มะรีเควสคอมเม้นนะ สบาย ๆ คร่ะ double wink
ขอบคุณที่ชอบในสิ่งที่พี่เขียนนะคร้า
จิง ๆ ก้อเขียนตามที่ใจคิด ตามสิ่งที่เราได้เรียนรู้มานั่นแล แค่แบ่งปันความคิด แนวคิด แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนอื่น
เพราะเป็นเรื่องที่เราให้ความสนใจมากกกกนั่นล่ะคร่ะ
double wink




#44 อันยองนุ้งเอ ๆ จำได้คร่าาาา

เข้าใจที่คุณน้องเม้นไม่ออก
เพราะปร้าก้อเป็นเหมือนกัน อยากจะเขียนมากกว่านี้ ตะเขียนไม่ออกแฮะ ข้อมูลเยอะเกิ๊นนนน (แถมต้องกัวโดนวางระเบิดด้วย กร๊ากกกกก)





#45 big smile
love...just the way they are เช่นกันคร่ะ double wink

#46 By ++getsuyoubi++ on 2009-04-24 13:13

ง่ะ อ่านแล้วเหมือนจะรุ้ตัวเองมากขึ้น 555+

บอกได้แล้วว่า น้ำหน้าอย่างหนู ก็เป็นได้แค่สาววายธรรมดาๆนี่แล ยังไม่ถ่องแท้ถึง ชายรักชาย 555+

แต่หนูเป็นคนที่แปลกอีกอย่าง ชอบแจเวลาแมนๆอ่ะ แล้วชอบสลับให้ยุนดูอ่อนโยนกว่าแจ กร๊ากกก (พี่อุ้มอย่าเพิ่งถีบหนูนะ)

แต่หนูเชื่อว่าชาติก่อนแจต้องเป็นไส้เดือน เพราะชาตินี้แจเหมือนคนมีสองเพศ 555+

ไปดีฝ่า พล่ามมากกว่าเน้ พี่อุ้มต้องตามไปวางระเบิดที่บล้อกหนูแน่ๆเลย เหอๆ

#47 By Baby BoJae on 2009-04-24 13:20

ถึงปร้าอุ้มค่ะ

คือนู๋อยากรุ็มากมายอ่ะคร้าาา

ช่วยหลังไมค์ทีเถอะน่ะค่ะ

พรีสๆๆๆ

ฮี่ๆๆ

#48 By micky_jan (58.8.159.34) on 2009-04-24 17:02

ดีใจด้วยนะค่ะ แสดงว่าที่ช่วยบนกับแจแจ ไว้ได้ผลจริง ๆ สงสัยต้องลองเรื่องอื่นบ้าง ถ้าจะดี
ชอบเพลงนี้จัง ลุ้นให้เปิดมานานแล้ว เข้ากันดีจริง ๆค่ะ

จริง ๆ ก็มีเพื่อนคล้าย ๆ แบบนี้เหมือนกันนะ แมนทูแมน เค้าก็บอกว่าถ้าเข้ามาแล้วมันออกยาก ถึงยากที่สุด แต่ก็ไม่รู้ว่า สังคมของเกา กับของเรามันต่างกันแค่ไหน

แต่อะไรก็ไม่สำคัญ เท่ากับ ยังไงเราก็รักของเรา
จริง ๆ นะ ยุนแจ

#49 By b_noi (125.24.28.144) on 2009-04-24 19:15

โว้วววววววววววววว
ดีจัยกะปร้าด้วยคร่าาาาาาาาา

ได้ตั๋วโดมแล้ววววววววว
ก้อนะ มันเป็นครั้งแรกของเด็กๆกับคอนเต็มรูปแบบบนเวทีของโตเกียวโดม

ยินดีกับปร้ามากมายที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำครั้งนี้กับลูกๆของปร้า

เค้าเองก็อยากไปมากมาย

แต่ยังไม่สามารถหาเงินเดืนอด้วยตัวเองได้
แถมยังเรียนไม่จบ

แต่มันต้องมีสักวันใช่มั้ยคะที่นู๋จะได้ไปดูคอนเด็กๆ ที่เกา กะยุ่น

ส่วนเรื่อง Bromance เค้าไม่ค่อยจะอะไรกับมันเนะ

รูปแบบความสัมพันธ์ที่มันลึกซึ้งยากเกินกว่าเราจะเข้าใจ

คงมีเพียงแค่คนสองคนนั้นเท่านั้นแหละค่ะ ที่จะรู้ดีที่สุด ว่าอีกฝ่ายเป็นอะไรในความรู้สึกของตัวเอง

นู๋เลิกคิดแล้วล่ะว่า เค้าสองคนเป็นอะไรกัน
รู้แค่ว่าเค้าสองคนคือคนที่มีแต่ความรักความห่วงใยความปรารถนาดีให้แก่กันและกันก็พอเนาะ

เพราะบางทีแล้วมันอาจจะหาคำมา define ทั้งสองคนไม่ได้

ปล.1 ปร้าหาว่าลูกสาวนู๋เป็นไส้เดือนได้งัย

ปล.2 อธิบาย versatile หลังไมค์ให้เค้าด้วยเนะ

a_aundomiel@hotmail.com

ส่งมาตามเมลนี้ได้เลยเนะ

อยากรู้มากๆๆๆๆๆๆ

ปล.3 เค้าอายุเกิน 20 แล้ว เพราะงั้นไม่ต้องกลัวนะปร้า อิอิ

#50 By aundomiel (58.136.94.171) on 2009-04-24 19:27